Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bất cứ đội bóng nào cũng sẽ sa thải Solskjaer ngay lập tức”

Thứ Ba 14/05/2019 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các chuyên gia sẽ ngần ngại chia sẻ, nhưng người hâm mộ thì khác. Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều fan M.U yêu cầu sa thải HLV Solskjaer luôn và ngay.


Fan M.U muốn CLB đem về Pochettino
 

Sau khi chính thức được ký hợp đồng với thời hạn 3 năm, HLV Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ khiến M.U đi xuống, thay vì khoảng thời gian tuyệt vời trước đó. Trong trận đấu hạ màn mùa giải này, Quỷ đỏ thậm chí còn thất bại trước Cardiff – CLB đã xuống hạng, ngay trên sân nhà Old Trafford.
 
Và trên mạng xã hội, hàng loạt ý kiến đòi sa thải HLV 46 tuổi đã xuất hiện:
 
@JoeSillett: “Bất cứ đội bóng nào ngoại trừ M.U sẽ sa thải Solskjaer luôn và ngay. Một màn trình diễn đáng xấu hổ. Giới chủ cần hành động ngay, đây là cái kết cho hành trình của ông ấy rồi.”

Fan MU yêu cầu sa thải HLV Solskjaer ngay lập tức hình ảnh

Fan M.U yêu cầu sa thải HLV Solskjaer


@DeonPillay7:
“Hãy sa thải Solskjaer càng sớm càng tốt và đem về một HLV biết tấn công. Tôi chán xem M.U thi đấu lắm rồi.”
 
@Erikeefe: “M.U cần làm tất cả để đem về Pochettino. Đừng lãng phí tiền của vào Solskjaer và hãy sa thải ông ấy ngay lập tức. Chúng ta cần người khác để bắt đầu chiến dịch tái thiết.”
 
@kayl: “Tôi muốn đội bóng được dẫn bắt bởi Pochettino. M.U cần nhanh chóng đưa ra sự thay đổi, cho dù một lần nữa phải trả số tiền giải phóng hợp đồng. Hãy đem về ai đó khá khẩm hơn Solskjaer.”

@MUFC_1983: “Sa thải Solskjaer đi và hãy làm mọi cách đem về Pochettino, cho ông ấy 1 tỷ bảng mua sắm. Pochettino sẽ giúp chúng ta vô địch Premier League chỉ trong 2 mùa giải.”
Đây! Lý do lớn nhất mà Pogba liên tục bị chỉ trích
Trong một phát biểu mới đây, cựu tiền vệ Liam Rosenior cho rằng Pogba không phải thủ lĩnh đích thức của M.U, như cầu thủ này từng ảo tưởng.
Thoát khỏi địa ngục M.U, Herrera tỏ ra thông cảm cho Solskjaer
Chính thức rời Old Trafford với những hình ảnh xúc động, tiền vệ Ander Herrera chia sẻ về M.U và thừa nhận, công việc tái thiết đội bóng sẽ rất khó khăn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X