Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp thành tích kém, người Man City quyết không thay đổi lối chơi

Chủ Nhật 23/10/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một số đồng đội, tới lượt Ilkay Gundogan cũng cho rằng Man City không việc gì phải thay đổi lối chơi bất chấp một chuỗi thành tích thất vọng gần đây.


Man City bắt đầu nhiệm kỳ của HLV Pep Guardiola phải nói là như mơ khi giành 10 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và gây được tiếng vang lớn. Nhưng bắt đầu từ trận hòa 3-3 với Chelsea hồi cuối tháng 9, Nửa xanh thành Manchester bắt đầu xuất hiện liên tiếp những cú sảy chân lần lượt thua 0-2 trước Tottenham, hòa Everton 1-1 và mới nhất là đại bại 0-4 trước Barcelona.

Bat chap thanh tich kem, nguoi Man City quyet khong thay doi loi choi hinh anh
Man City trải qua liên tiếp những cú vấp ngã

Tuy nhiên, bất chấp thành tích đang sa sút đáng báo động, cũng như một số đồng đội khác, tiền vệ Ilkay Gundogan vẫn bảo vệ Guardiola cùng chiến thuật của ông. “Tôi nghĩ chúng tôi cần phải tiếp tục lối chơi của ông”, ông nói trên trang web chính thức của Man City. “Chúng tôi có một đội hình chất lượng và các cầu thủ là tuyệt vời. Nếu chúng tôi tiếp tục chơi như những gì đã thể hiện ở những tuần đầu tiên của mùa giải, tôi tin chắc sau đó hạnh phúc và thành công sẽ tới vào cuối mùa giải.”

“Tôi không biết chính xác những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Chúng tôi chỉ nên cố gắng tập trung vào những gì đã làm trong quá khứ và muốn cải thiện trong tương lai. Đó là thách thức lớn đối với chúng tôi và nếu có thể xử lý tốt, chúng tôi sẽ rất vui lòng vào cuối mùa giải. ”

Bat chap thanh tich kem, nguoi Man City quyet khong thay doi loi choi hinh anh 2
Nhưng Gundogan nghĩ rằng họ nên tiếp tục duy trì lối chơi

Dù mới tới chơi bóng tại Anh song Gundogan đã biết sự nguy hiểm tới từ Southampton và tin rằng không dễ dàng cho họ ở trận đối đầu tối nay. “Tôi rất ấn tượng với cách mà Southampton đã khởi đầu mùa giải”, anh nói thêm.

“Tôi cũng rất ấn tượng với cách họ đã chơi trong vài năm qua. Rất nhiều đội bóng lớn đã phải vất vả khi gặp họ. Tôi nghĩ Man City trong mùa giải vừa qua đã có một số trận đấu khó khăn khi đụng họ. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra nhưng sẽ không dễ dàng. Chúng tôi chơi tại sân nhà và chỉ muốn chơi thứ bóng đá của mình. Nếu chúng tôi làm được điều đó, niềm vui sẽ trở lại.”

Trước khi gặp Man City, Southampton đã có một loạt trận ấn tượng với việc thắng tới 3 trong số 4 trận vừa qua tại Premier League (hòa 1). Ở đó, hàng thủ của họ cũng thể hiện được sự chắc chắn với duy nhất 1 bàn thua.

Man City vs Southampton (19h30 ngày 23/10): Những người cùng khổ
(Bongda24h) - Manchester City đang trong những ngày tháng khó khăn nhất kể từ khi Pep Guardiola nhậm chức, lối chơi của The Citizens đang có dấu hiệu bị bắt...

Ý An


► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và KQBĐ Đức mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X