Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bất chấp sai lầm, Dean Henderson cần tiếp tục được sử dụng"

Thứ Sáu 14/05/2021 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Dean Henderson đã mắc sai lầm trong trận thua 2-4 của MU trước Liverpool, song cựu "Quỷ đỏ" Roy Keane cho rằng ngôi sao người Anh cần tiếp tục được tin tưởng.
Trong trận đá lại vòng 34 Ngoại hạng Anh giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ đã mở tỷ số ngay phút thứ 10. Tuy nhiên, những sai lầm trong phòng thủ khiến đội chủ nhà để thua ngược với tỷ số 2-4. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của MU trên sân nhà chỉ trong vòng ít ngày sau khi thua Leicester 1-2.
Roy Keane khuyên Solskjaer tiếp tục tin tưởng Dean Henderson

Roy Keane khuyên Solskjaer tiếp tục tin tưởng Dean Henderson


Ở trận đấu với Liverpool, sự thiếu vắng Harry Maguire khiến hàng thủ MU bộc lộ rất nhiều lỗ hổng. Bộ đôi trung vệ Eric Bailly và Victor Lindelof phối hợp không tốt trong khi những cầu thủ chơi ổn định từ đầu mùa như hậu vệ trái Luke Shaw hay thủ môn Dean Henderson lại mắc phải một số sai lầm.

Cụ thể, ở bàn thua thứ 3 của MU, Luke Shaw để mất bóng tạo điều kiện cho Trent Alexander-Arnold dứt điểm trong vòng cấm. Bóng đi không quá khó nhưng thủ thành sinh năm 1997 lại không thể bắt dính, tạo cơ hội cho Roberto Firmino băng vào đá bồi thành bàn.

Mặc dù Dean Henderson mắc sai lầm trước Liverpool, song tiền vệ huyền thoại của MU - Roy Keane vẫn khuyên HLV Solskjaer nên tiếp tục tin tưởng thủ thành này. Ông nói với Sky Sports:

Hôm nay, Dean Henderson trông nhỏ bé trong khung thành. Tất cả có thể thấy rằng những cầu thủ thi đấu phía trước cậu ấy đã không hoàn thành nhiệm vụ, khiến Henderson thường xuyên phải đối mặt với áp lực. Henderson đã có một chút gì đó mất tự tin, điều đó được thể hiện ở bàn thua thứ 3 của MU”.

“Đúng là cậu ấy đã chơi không quá tốt trước Liverpool, nhưng không vì thế mà tính tới chuyện loại Henderson khỏi đội hình chính. Solskjaer cần tiếp tục để Henderson ra sân và không nên quay lại với phương án De Gea".
Pep Guardiola cảnh báo đối thủ về tham vọng thống trị của Man CityPep Guardiola cảnh báo đối thủ về tham vọng thống trị của Man City
HLV Pep Guardiola khẳng định ông vẫn muốn đem về thêm nhiều danh hiệu hơn nữa cho Man City trong những năm tới dù đã có 10 chức vô địch trong 5 năm làm việc ở...
Huyền thoại MU: Bruno chỉ giỏi nằm sân ăn vạHuyền thoại MU: Bruno chỉ giỏi nằm sân ăn vạ
Cựu danh thủ Roy Keane không ngần chỉ trích gay gắt tiền vệ Bruno Fernandes sau thất bại 2-4 của MU trước Liverpool.
MU dùng Lingard làm mồi nhử khiến Dortmund nhả SanchoMU dùng Lingard làm mồi nhử khiến Dortmund nhả Sancho
Man United đang tinh toán chiêu mộ Jadon Sancho bằng cách đưa Lingard vào hợp đồng để trao đổi với Dortmund.
Chelsea giao két đầy tiền cho Tuchel mua sắm hè nàyChelsea giao két đầy tiền cho Tuchel mua sắm hè này
Theo The Sun, HLV Thomas Tuchel sẽ nhận được số tiền 150 triệu bảng từ ban lãnh đạo Chelsea để nâng cấp đội hình.
Huyền thoại MU được nhắc tới trong bài hát mới của Đen VâuHuyền thoại MU được nhắc tới trong bài hát mới của Đen Vâu
Mới đây, rapper nổi tiếng Đen Vâu đã cho ra bài hát mới có tiêu đề Trốn tìm, và trong đoạn rap của anh có nhắc tới David Beckham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X