Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp qui định của UEFA, Man City tiếp tục ý đồ "bành trướng" trên TTCN

Thứ Bảy 09/04/2011 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đang phải đứng trước nguy cơ không được tham dự cúp châu Âu do các vấn đề về tài chính, tuy nhiên động thái mới đây nhất cho thấy Man City không hề có ý định thôi "bành trướng" trên TTCN. Mục tiêu mà đội bóng vùng Eastlands muốn vào lúc này không phải là một cái tên xa lạ mà đó chính là Kaka'.

Ngày 1/6 tới, UEFA sẽ chính thức cho ban hành luật về tài chính để tạo sự công bằng đối với các đội bóng tham dự các cúp châu Âu, theo đó một CLB nếu chi nhiều hơn số tiền mà họ kiếm được thì họ sẽ không có quyền tham dự các giải đấu do cơ quan cao nhất của bóng đá châu Âu.tổ chức. Chính lí dó này đang khiến cho Man City trở thành đội bóng có nguy cơ cao nhất bị loại khỏi các giải đấu cúp châu Âu do mức thua lỗ lên tới 110 triệu bảng.

Nếu rời Real Madrid trong hè này, Kaka sẽ chọn câu lạc bộ nào tiếp theo làm bến đỗ?

Mặc dù vậy nhưng Man City không hề tỏ ra "sợ" một chút nào. Đội bóng có tiềm lực tài chính thuộc hàng mạnh nhất châu Âu hiện nay tiếp tục ý định sẽ tạo nên các bản hợp đồng "bom tấn" trong kì CN mùa hè tới. Mục tiêu mới nhất của đội bóng chủ sân City of Manchester không ai khác chính là tiền vệ Kaka'.

Trước đây, Kaka' đã từng từ chối Man City dù cho khi đó đội bóng vùng Eastlands sẵn sàng chi ra tới số tiền không tưởng 200 triệu USD cho tiền vệ người Brazil. Nhưng nay thời thế đã đổi thay rất nhiều, Kaka' đang dần đánh mất mình ở Real Madrid và vị trí của tiền vệ 28 tuổi này ở Bernebeu giờ đây thường thuộc về tân binh Mesut Ozil nhiều hơn. Chính bởi vậy, BLĐ Man City tin rằng họ sẽ thuyết phục được cựu tiền vệ của AC Milan đến với City of Manchester trong kì CN mùa hè tới.

Các ông chủ Ả Rập đã sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng để "cứu" Kaka' khỏi cảnh đánh bóng ghế dự bị ở Bernabeu, Man City tỏ ra hết sức quyết tâm ở thương vụ này bởi nếu mức giá trên chưa đủ thuyết phục đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, họ sẵn sàng để tiền đạo Adebayor(đang được chính Real mượn) làm "vật tế thần". Thế mới thấy được dù phong độ đã có phần đi xuống kể từ sau chấn thương nhưng sức hút của Kaka' vẫn là rất lớn với HLV Roberto Mancini và BLĐ đội bóng vùng Eastlands.

Với một đội hình quá mạnh lúc này, Man City chỉ còn thiếu một "nhạc trưởng" để chỉ huy đoàn hùng binh của mình và Kaka' được coi như là mảnh ghép cuối cùng để đưa đội bóng vùng Eastlands lên một tầm cao mới. Man City cần Kaka' và có lẽ Kaka' cũng cần một môi trường mới để tìm lại mình thay vì phải "mài đùng quần" trên băng ghế dự bị ở Bernabeu.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X