Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp mọi trở ngại, M.U tính săn siêu tiền vệ của Real

Thứ Tư 23/12/2015 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin Man United đang rất quan tâm tới James Rodriguez của Real Madrid và sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để mang anh về sân Old Trafford.


Kể từ khi chuyển tới Real Madrid với mức giá khoảng 80 triệu Euro từ Monaco vào mùa hè năm 2014 tới nay, tiền vệ James Rodriguez luôn chứng tỏ được khả năng tương xứng. Mùa giải 2014/15, anh là một trong số những người chơi nổi bật nhất thể hiện qua con số 13 bàn thắng cùng 13 lần kiến tạo cho Real. Sang mùa này, dù dính chấn thương khi lên ĐTQG và vắng mặt một thời gian song tuyển thủ Colombia cũng kịp thực hiện 3 lần làm tung lưới đối phương cùng 4 lần tạo điều kiện cho đồng đội lập công.

Rodriguez roi Real
Rodriguez đã không còn chắc suất đá chính như trước

Tuy nhiên, cũng như một số ngôi sao khác, Rodriguez đang tỏ ra bất mãn với HLV Rafael Benitez. Tân thuyền trưởng của Real thường xuyên sử dụng chiến thuật thiên về cầu toàn nhưng đi kèm với đó đã vô tình kìm hãm khả năng của các cầu thủ tấn công trong đội bóng. Với trường hợp của Rodriguez, có nhiều lần anh phải ngồi dự bị để nhường chỗ cho mẫu tiền vệ hỗ trợ phòng ngự tốt hơn như Casemiro hợp với Luka Modric và Toni Kroos thành bộ ba ở trung tâm.

Phán đoán Rodriguez đang muốn rời Real, Chelsea của HLV tạm quyền Guus Hiddink được cho là đang dự định liên hệ để sở hữu tiền vệ có khả năng tạo ra sự khác biệt này. Để sớm đạt được mục tiêu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, The Blues sẵn sàng các thêm Cesc Fabregas cùng một khoản tiền nữa cho phía đối tác Tây Ban Nha.

Sau Chelsea, tới lượt một ông lớn nước Anh khác là M.U muốn mua Rodriguez
. Tờ Daily Mirror cho hay Manchester United sẵn sàng trả cho Real mức giá 80 triệu Euro (tương đương 58,8 triệu bảng) đúng bằng giá trị của anh khi chuyển tới từ Monaco và là kỷ lục mới của CLB. Quỷ đỏ đang gặp khủng hoảng về thành tích với chuỗi 6 trận không nếm mùi chiến thắng và họ cần một làn gió mới làm tươi mát tinh thần toàn đội. Về chuyên môn, khi mà khâu sáng tạo của M.U đang ở trạng thái yếu kém thì sự xuất hiện của Rodriguez là một giải pháp hữu hiệu.

Dùng chiêu độc, Chelsea tính cướp siêu tiền vệ của Real
(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Fichajes.com tiết lộ, tân HLV Guus Hiddink của Chelsea đang bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ James Rodiguez trong...

Phải khẳng định ngay M.U không thiếu tiền và ngay cả khi Real có nâng giá của Rodriguez họ vẫn có thể đáp ứng. Nhưng vấn đề là lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester sẽ phải tốn nhiều công sức thuyết phục đối tác Real nhả người khi điều này là không đơn giản. Real đang muốn tìm một biểu tượng mới dự phòng trường hợp Cristiano Ronaldo ra đi và Rodriguez với hợp đồng còn thời hạn tới tận năm 2020 đang được nhắm tới.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X