Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp mâu thuẫn với Mourinho, Pogba sẽ ở lại M.U

Thứ Hai 02/07/2018 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Duncan Castles của tờ Sunday Times tin rằng Paul Pogba sẽ ở lại M.U. Điều đó nhiều khả năng sẽ xảy ra bất chấp mối quan hệ phức tạp giữa tiền vệ người Pháp với HLV Jose Mourinho.

Phong độ thất thường của Pogba


Paul Pogba trở lại CLB thời niên thiếu là Manchester United từ Juventus vào mùa hè năm 2016. Để có sự phục vụ của người cũ, Quỷ đỏ đã phải chi ra số tiền lên tới 89 triệu bảng. Chi đậm, đương nhiên kỳ vọng của M.U và người hâm mộ của họ vào Pogba cũng là rất lớn.

Trong mùa giải đầu tiên của HLV Jose Mourinho tại M.U, Pogba đã chơi không đến nỗi nào. Anh cùng đội chủ sân Old Trafford giành cú đúp danh hiệu tại Europa League và cúp Liên đoàn.

Paul Pogba sẽ ở lại MU dù mâu thuẫn với Mourinho hình ảnh
Pogba sẽ ở lại M.U dù điều gì xảy ra

Nhưng sang mùa 2017/18, Pogba vật lộn trong việc tìm lại phong độ cao nhất của mình. Chính HLV Mourinho đã phải lên tiếng chỉ trích cầu thủ 25 tuổi, thậm chí một số lần cất anh lên băng ghế dự bị. Đã xuất hiện những tin đồn giữa hai người có rạn nứt và có thể dẫn tới sự ra đi của Pogba.


Tuyển thủ Pháp sẽ ở lại M.U


Trong thời gian qua, đã có thông tin Pogba nhận được sự quan tâm từ hai đại gia Real Madrid của Tây Ban Nha và Paris Saint-Germain của Pháp. Nhưng theo nhà báo Duncan Castles của tờ Sunday Times, Pogba sẽ ở lại M.U bất chấp nhiều biến cố xảy ra.

“Câu chuyện của Pogba là rất phức tạp”, Castles nói trong một chương trình truyền hình. “Có những vấn đề giữa Mino Raiola (đại diện của Pogba) và Jose Mourinho. Có một số mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho mùa trước. Tuy nhiên, kế hoạch của Pogba hè này là ở lại. Nhiều khả năng cậu ấy sẽ không đi đâu.”

Hè này, M.U đã chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Fred như chất xúc tác ở trung tuyến giúp Pogba tỏa sáng hơn. Đội bóng thành Manchester chưa thể giành chức vô địch Premier League kể từ năm 2013 tới nay.

Xem thêm một số bài viết về Paul Pogba trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X