Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp lệnh phong tỏa, CĐV Arsenal lao vào nhau vì sung sướng

Chủ Nhật 02/08/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ qua những quy định về giãn cách xã hội do chính phủ Anh ban hành, rất nhiều CĐV Arsenal đã xuống đường ăn mừng trong ngày đội nhà vô địch FA Cup.

NHM Arsenal đổ ra đường ăn mừng chức vô địch FA Cup


Arsenal đã xuất sắc đánh bại Chelsea 2-1 trong trận chung kết FA Cup mùa giải 2019/20. Đó là trận đấu mà "Pháo thủ" để đối thủ dẫn trước ngay từ phút thứ 5, song đã ngược dòng thành công. Aubameyang là người ghi cả 2 bàn thắng cho đội chủ sân Emirates.
 
CĐV Arsenal xuống đường ăn mừng chức vô địch FA Cup hình ảnh

Arsenal ngược dòng đánh bại Chelsea 2-1


Đánh bại Chelsea, Arsenal đã chính thức có vé dự Europa League mùa giải tới. Đây là chức vô địch FA Cup thứ 14 trong lịch sử của họ, The Gunnes vẫn là đội bóng giàu thành tích nhất ở giải đấu này.

Trận đấu tại Wembley không cho khán giả vào sân, song NHM Arsenal đã tụ tập rất đông bên ngoài SVĐ. Sau khi đội nhà giành chiến thắng họ đã đổ ra đường ăn mừng. Đoàn người ngày một đông bất chấp lệnh phong tỏa từ chính phủ Anh.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 ở xứ sở sương mù vẫn đang diễn biến phức tạp, bởi vậy chính phủ nước này vẫn đang cấm các hoạt động tụ tập đông người. Tuy nhiên, điều đó không thể ngăn cản CĐV Arsenal cùng nhau ăn mừng.
 
 
 
 
 
 
 
 

NHM Arsenal ăn mừng chức vô địch FA Cup


Dẫu biết rằng thật khó để ngăn cản NHM Arsenal ăn mừng chức vô địch FA Cup, song phải thừa nhận rằng những hình ảnh trên tiềm ẩn nguy cơ bùng phát dịch bệnh. Hiện Vương quốc Anh đã có hơn 300.000 ca nhiễm Covid-19, trong đó hơn 46.000 trường hợp tử vong.

Anthony Taylor: Chuyên gia gây thù chuốc oán với Chelsea
Trận Chung kết FA Cup 2019/20 với Arsenal không phải lần đầu tiên Chelsea chịu những quyết định bất lợi từ trọng tài Anthony Taylor.
Arsenal và Chelsea nhận bao nhiêu tiền thưởng từ FA Cup?
Với việc ghi tên mình vào chơi trận chung kết FA Cup mùa giải 2019/20, cả Chelsea và Arsenal đều mang về những khoản tiền thưởng nhưng không đáng kể.
2 khoảnh khắc CĐV Chelsea tố trọng tài thiên vị Arsenal
Kết quả Arsenal vs Chelsea ở chung kết FA Cup khiến NHM The Blues không hài lòng, họ tố trọng tài chính Anthony Taylor đã thiên vị đội chủ sân Emirates.
Arsenal vô địch FA Cup, Mesut Ozil phản ứng thế nào?
Sau khi Arsenal chính thức vô địch FA Cup, tiền vệ Mesut Ozil đã gửi lời chúc mừng đến đội chủ sân Emirates và các đồng đội.
Vô địch FA Cup, Alexandre Lacazette trả đũa Olivier Giroud
Tiền đạo Alexandre Lacazette đã có hành động trả đũa Olivier Giroud sau chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X