Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp lệnh cấm, Alisson vẫn đến trung tâm huấn luyện của Liverpool

Thứ Bảy 21/03/2020 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson vẫn có mặt trung tâm tập luyện của Liverpool mỗi ngày bất chấp việc các cầu thủ được yêu cầu tự cách ly tại nhà phòng ngừa Covid-19 và thủ môn người Brazil đã giải thích lý do.

Alisson giải đáp thắc mắc của người hâm mộ


Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, các giải đấu tại Anh đã quyết định hoãn lại cho đến hết tháng 4. Các CLB ở xứ sở sương mù yêu cầu các cầu thủ tự cách ly và tập luyện tại nhà.
 
Thủ môn Alisson vẫn đến trung tâm huấn luyện bất chấp lệnh cấm hình ảnh

Alisson vẫn đến trung tâm huấn luyện của Liverpool


Theo thông báo từ phía Liverpool, họ sẽ đóng cửa SVĐ Anfield và tổ hợp đào tạo Melwood cho đến khi Premier League diễn ra trở lại. Gần như toàn bộ cầu thủ của The Kop đều không đến CLB vào thời điểm này, ngoại trừ duy nhất thủ môn Alisson.

Việc cựu sao Roma vẫn đến trung tâm tập luyện của Liverpool hàng ngày bất chấp lệnh cấm khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi, và Alisson đã lên tiếng giải thích:

“Quyết định của câu lạc bộ là mọi người đều ở nhà. Tuy nhiên, trường hợp của tôi đặc biệt một chút. Tôi đang trong thời gian dưỡng thương nên cần những điều kiện tốt nhất để hồi phục nhanh nhất có thể. Bởi vậy tôi mới phải có mặt ở Melwood mỗi ngày”.

“CLB biết và ủng hộ điều đó nên tôi được đặc cách xuất hiện ở đại bản doanh của đội bóng vào thời điểm này. Tôi cũng đã nói chuyện với Klopp và ông ấy đánh giá cao hành động của tôi”.

“Chấn thương của tôi không quá nghiêm trọng. Trong thời gian này, ngoài việc dưỡng thương tôi còn phải bảo vệ sức khỏe. Dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, và chúng ta cần chủ động bảo vệ bản thân cũng như cộng đồng”.

Alisson dính chấn thương hông trong một buổi tập của Liverpool, khiến anh bỏ lỡ trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 với Atletico Madrid. Sự vắng mặt của thủ môn người Brazil là một trong những lý do khiến The Kop để thua 2-3 ngay tại Anfield qua đó bị loại với tổng tỷ số 2-4 sau hai lượt trận. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X