Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp “hận thù”, Klopp mời Ancelotti về làm hàng xóm thân thiện

Chủ Nhật 05/01/2020 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu hóm hỉnh của HLV người Đức trước cuộc đấu trí với đồng nghiệp Italia ở trận derby vùng Merseyside Liverpool vs Everton ở vòng 3 FA Cup.

Trở lại với Premier League và bóng đá Anh sau hơn 8 năm chia tay, Carlo Ancelotti dẫn dắt Everton với nhiệm vụ vực dậy đội bóng khỏi cơn khủng hoảng hiện tại và đưa trở lại cuộc đua giành vé tham dự cúp Châu Âu trong phần còn lại của mùa giải này.

Bên cạnh đây, tân HLV người Ý còn được kỳ vọng sẽ mang đến sự cân bằng và quyết liệt hơn trong những trận derby vùng Merseyside, nhất là khi Everton luôn bị đánh giá thấp hơn Liverpool, đặc biệt sự phân hóa và chênh lệch đẳng cấp đang ngày càng trở nên rõ rệt hơn.

Liverpool vs Everton Klopp mời Ancelotti về làm hàng xóm hình ảnh
Liverpool vs Everton vòng 3 FA Cup 2019/20

Ở vòng 3 FA Cup, Ancelotti sẽ có cơ hội thể hiện tài năng và bản lĩnh cầm quân đã được khẳng định của mình với màn đấu trí với đồng nghiệp Jurgen Klopp bên kia chiến tuyến, sau thành tích khá tốt qua 4 lần gặp nhau chỉ trong vòng hơn một năm qua khi ông còn ở Napoli (2 thắng, 1 hòa, 1 thua).

Trước thềm đại chiến Liverpool vs Everton, Klopp cũng có đôi lời có cánh dành cho đối thủ đàn anh được ông hết mực tôn trọng, thậm chí bông đùa mời về làm hàng xóm đúng nghĩa của mình. Phát biểu hóm hỉnh của vị chiến lược gia người Đức:

“Carlo có phải bạn tôi không ư? Trước đây thì có, giờ thì hơi khó! Hahaha. Chúng tôi từng không gặp nhau thường xuyên, thậm chí chỉ với tư cách HLV đối đầu nhau trong các trận đấu bóng đá, nhưng mọi thứ sẽ khá khác trong thời gian tới khi ông ấy đã đến sống nơi này.”

“Khi Carlo đến đây, tôi đã nghĩ mình có thể mời cả HLV Everton sang nhà dự tiệc nếu tổ chức rồi. Chúng tôi quý mến và tôn trọng lẫn nhau, hy vọng sẽ giúp đỡ nhau trong cuộc sống và chỉ gây khó dễ cho nhau trên sân cỏ. Giờ tôi chưa rõ Carlo sống ở đâu cụ thể nhưng căn nhà hàng xóm của tôi đang bỏ trống, nếu ông ấy muốn chuyển đến đây thì thật tuyệt vời đấy!”

Nhận định Liverpool vs Everton (23h01 ngày 5/1): Tiêu điểm tân binh
Ra quân tại FA Cup, The Kop nhiều khả năng sẽ dưỡng sức nghỉ ngơi nhiều trụ cột để tạo điều kiện thi đấu cho những cầu thủ dự bị, trong đó có nhân tố mới...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X