Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp giảm cân, sao Man City vẫn bị Pep Guardiola tống khứ

Chủ Nhật 07/08/2016 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang cố gắng giảm cân rất nhiều song tiền vệ Samir Nasri vẫn không tìm được chỗ đứng tại Man City và buộc phải ra đi.

Nasri sap bi Pep tong khu khoi Man City
Nasri sắp bị Pep tống khứ khỏi Man City

Theo tin mới nhất được truyền thông Anh đăng tải, Man City đã quyết định đưa tiền vệ Samir Nasri lên danh sách chuyển nhượng do anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Trước đó, cầu thủ người Pháp bị ông thấy mới chê thừa cân và bắt anh phải giảm trọng lượng của mình nếu muốn luyện tập cùng toàn đội.

Lí do được cựu thuyền trưởng Bayern Munich đưa ra là bởi việc thừa cân khiến các cầu thủ trở nên nặng nề hơn và không theo kịp khối lượng tập luyện. Bên cạnh đó, trọng lượng cơ thể vượt quá mức cho phép sẽ đè nặng lên khung xương và toàn bộ hệ thống cơ thể dẫn đến dễ gây chấn thương hơn.

Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực giảm cân của Nasri, cầu thủ này vẫn phải ra đi vì không phù hợp với lối chơi mà Pep định xây dựng tại Etihad. Hiện Nasri đã chấp nhận ra đi và có tin cho rằng Inter đang đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Cùng với cầu thủ 29 tuổi, một loạt những cái tên khác cũng có thể phải khăn gói rời Man City là Wilfried Bony, Yaya Toure và Jesus Navas. Đối với Bony, anh đang được Everton để ý và sẵn sàng trao đổi John Stones. Trong khi đó, Jesus Navas có thể quay về đội bóng cũ là Sevilla còn Yaya Toure được nhiều đại gia Trung Quốc theo đuổi.

Do vừa đón hàng loạt tân binh như Gundogan, Sane, Zinchenko và Gabriel Jesus nên Man City cần phải chia tay những cầu thủ không còn phù hợp. Hiện họ vẫn đang hoạt động rất tích cực trên TTCN. Sau khi mang về thêm Marlos Moreno, nửa xanh thành Manchester đang cố gắng dứt điểm thương vụ John Stones.
 

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X