Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp được Real để ý, Wenger vẫn muốn giải nghệ

Thứ Hai 04/06/2018 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger được Real Madrid nhắm tới thay thế chiếc ghế HLV trưởng mà Zinedine Zidane để lại. Tuy nhiên, đúng lúc này, thông tin Wenger dự định giải nghệ lại được chính ông tiết lộ.

Wenger là ứng viên số 1 thay Zidane


Vào tối thứ 5 tuần trước, tức chỉ 5 ngày sau khi cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League, HLV Zinedine Zidane đã có quyết định gây sốc. Xuất hiện cùng chủ tịch Florentino Perez trong buổi gặp gỡ báo chí, nhà cầm quân người Pháp công bố rằng sẽ không tiếp tục dẫn dắt Real từ mùa sau.

Dù không khỏi sốc trước thông tin này, Perez cùng các cộng sự vẫn buộc phải bắt tay vào tìm một HLV mới thay Zidane. Và theo đánh giá của giới thạo tin, không phải những Mauricio Pochettino hay Joachim Loew, Arsene Wenger mới là người được đánh giá là ứng viên số 1 ngồi ghế nóng tại sân Santiago Bernabeu.

Wenger dự định giải nghệ bất chấp được Real để ý hình ảnh
Wenger được Real nhắm đến thay Zidane

Lý do là bởi những Pochettino và Loew đều mới gia hạn hợp đồng với Tottenham và ĐT Đức. Quá trình mời họ về sẽ tốn rất nhiều công sức và thời gian. Trong khi đó, Real muốn hướng tới những mục tiêu vừa tầm hơn để quá trình chuẩn bị mới không bị gián đoạn quá lâu. Vì thế, mọi ánh mắt đều được dồn về phía Wenger, người đang tự do sau khi chia tay Arsenal.

“Giáo sư” để ngỏ khả năng nghỉ hưu


Rời Arsenal sau gần 22 năm gắn bó, Wenger từng tiết lộ vẫn còn nhiều tình yêu với bóng đá và công việc HLV. Nhưng mới đây, lần đầu tiên nhà cầm quân người Pháp chia sẻ rằng ông sẽ không trở lại làm việc nếu mình không thích.

HLV Wenger

Wenger dự định giải nghệ thay vì tiếp tục làm HLV


“Tôi có còn mong muốn trở thành một HLV hay không? Đó là câu hỏi tôi sẽ phải trả lời trong 2 tuần tới”, Wenger nói trong chương trình 'Telefoot' của truyền hình TF1. “Tôi có muốn trải qua những thử thách điên rồ khác không? Tôi không biết. Đó là một công việc đòi hỏi sự tập trung tuyệt đối.”

“Tôi phải cho bản thân mình một quãng thời gian nghỉ, đó là điều mà tôi chưa từng làm. Tôi sẽ phải xem mình có còn vương vấn với công việc hay không.”

Wenger lần đầu tiên đảm nhận công tác HLV trưởng vào năm 1984 tại Nancy. Từ đó, ông lần lượt kinh qua Monaco (Pháp), Nagoya Grampus Eight (Nhật Bản) trước khi tới Arsenal (Anh) năm 1996 và trải qua gần 22 năm, chinh phục 3 chức vô địch Premier League và 7 FA Cup cùng họ.

Xem thêm một số bài viết về HLV Wenger trên trang Bongda24h.vn:

HLV Wenger: Tôi đã vài lần từ chối Real Madrid và ĐT Anh
Arsene Wenger phát biểu về Real Madird, ông thầy người Pháp khẳng định đã từng từ chối dẫn dắt Los Blancos vài lần. Ông thầy người Pháp cũng từ chối cơ hội dẫn...
Chủ tịch PSG phủ nhận khả năng chiêu mộ Wenger
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi mới lên tiếng phủ nhận khả năng HLV Wenger sẽ trở thành giám đốc thể thao của PSG ở mùa giải sau.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X