Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Mặc chấn thương, Alexis Sanchez đòi xuất quân trận mở màn Premier League

Thứ Hai 01/08/2016 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo giới thạo tin, tiền đạo người Chile đã đàng hoàng đệ đơn thuyết phục ban huấn luyện Arsenal cho phép ra sân thi đấu ngày mở màn Premier League 2016-17.

Trở lại thưởng thức Premier League với một trận đại chiến như Arsenal vs Liverpool, NHM bóng đá không còn mong đợi điều gì tuyệt hơn. Tuy nhiên, các CĐV Pháo Thủ nói riêng có lẽ không háo hức đến như vậy mà thay vào đó phải là sự lo lắng.

Tiếp đón khó khăn một đối thủ đồng cân đồng lạng và cạnh tranh trực tiếp cho mọi mục tiêu, vậy mà HLV Arsene Wenger sẽ phải chấp nhận thiếu vắng khá nhiều trụ cột quan trọng vì không kịp hồi phục hoàn toàn phong độ và thể lực sau kỳ nghỉ hè muộn. Mesut Oezil, Aaron Ramsey, Olivier Giroud, Laurent Koscielny… hay đặc biệt nghiêm trọng hơn cả là Alexis Sanchez.

Bat chap chan thuong, Alexis Sanchez doi xuat quan tran Liverpool hinh anh
Trả giá cho ngôi vô địch Copa America 2016 là một chấn thương nặng, Alexis Sanchez vẫn đòi Arsenal cho thi đấu sớm

Với ngôi vô địch Copa America 2016 sau chiến thắng thứ hai liên tiếp trước người Argentina, tiền đạo người Chile phải trả giá bằng một chấn thương không hề đơn giản. Pha vào bóng ác ý của đối phương đã khiến cổ chân và mắt cá của Sanchez tổn thương nghiêm trọng, sưng tấy đến biến dạng. Đã vậy, ngôi sao 27 tuổi còn gắng sức chiến đấu đến hết 120 phút và loạt luân lưu trong trận chung kết, càng khiến chấn thương trở nên thêm phần tồi tệ.

Vấn đề thể trạng của Sanchez được các bác sĩ khuyến cáo tránh đốt cháy giai đoạn và để anh nghỉ ngơi bên ngoài trong giai đoạn đầu của mùa giải mới là điều hoàn toàn cần thiết. Tuy nhiên, sự chuyên nghiệp có phần thái quá của tiền đạo người Chile khiến anh bỏ ngoài tai tất cả mà lao vào tập luyện luôn ngay sau khi hội quân trở lại với Arsenal. Thậm chí, cựu ngôi sao Barcelona đã đệ đơn lên HLV Arsene Wenger và ban huấn luyện Pháo Thủ, yêu cầu điền tên anh vào trận đại chiến ở Emirates sau đây 2 tuần dù người ngợm lúc đó có ra sao.

Chưa biết “Giáo sư” sẽ xử trí như thế nào với sự vụ. Ông không muốn gây mất lòng ngôi sao sáng của mình, không muốn lực lượng tổn thất quá mức cho một ngày thi đấu quan trọng, nhưng đồng thời cũng không thể mạo hiểm chỉ vì 90 phút để rồi hy sinh cả giai đoạn sau của mùa giải. Cần phải nhớ rằng đầu năm ngoái, Sanchez cũng được ra sân thi đấu bất chấp chưa hoàn toàn hồi phục phong độ và thể lực, để rồi sự mờ nhạt sa sút của anh là thấy rõ ràng.

Gia Khoa

⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X