Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp cảnh báo, Arsenal vẫn muốn mua Sterling

Thứ Hai 11/09/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vẫn muốn có Raheem Sterling của Manchester City bất chấp sự cảnh báo từ trước của HLV Pep Guardiola.


Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, HLV Arsene Wenger đã nghĩ ra một ý tưởng thú vị: Yêu cầu Man City, đội bóng thèm khát Alexis Sanchez đưa Raheem Sterling làm một phần trong hợp đồng. Tuy nhiên, sau đó phía Man City đã không đồng ý với bộ phận chuyển nhượng Arsenal và HLV Pep Guardiola đã lý giải về việc này.

Bat chap canh bao, Arsenal van muon mua Sterling hinh anh
Guardiola không muốn đổi Sterling lấy Sanchez

“Khi được hỏi về việc này (đổi Sanchez lấy Sterling), tôi đáp lại ngay rằng sẽ chẳng có cơ hội nào để họ động vào anh ấy. Không bao giờ có chuyện tôi đem Sterling ra trao đổi vì tôi có niềm tin lớn vào cầu thủ. Anh ấy mới 22 tuổi, là cầu thủ người Anh và vẫn còn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai”, Guardiola nói.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn không phủ nhận khả năng sẽ chiêu mộ Sanchez vào mùa đông tới. Hợp đồng của ngôi sao 28 tuổi với Arsenal khi đó chỉ còn vỏn vẹn nửa năm và sẽ thuận lợi hơn nhiều cho Man City. Thay vì 60 triệu bảng như đề nghị hè này, có thể đội chủ sân Etihad sẽ chỉ mất 20 triệu bảng để sở hữu anh.

Dù vậy, nghe đâu phía bộ phận chuyển nhượng Arsenal vẫn nuôi hy vọng chiêu mộ Sterling. Những chuyên gia đàm phán bên phía Pháo thủ đã được giao nhiệm vụ chuẩn bị những lý lẽ thuyết phục để khiến đối tác thay đổi quan điểm. Không loại trừ khả năng Arsenal sẽ các thêm tiền để đạt được mục đích.

Trên hết, Arsenal tự tin trong thương vụ này bởi họ nhận thấy Man City và HLV Guardiola thực sự say đắm ngôi sao Alexis Sanchez. “Arsenal không bán Sanchez nhưng tôi biết đây là cầu thủ rất giỏi”, Guardiola từng nói. “Tôi đã từng làm việc cùng với anh ấy tại Barcelona. Rồi chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra trong tương lai.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X