Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp bị nghi ngờ năng lực, Solskjaer vẫn thoải mái tại M.U

Thứ Ba 01/01/2019 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer nói về công việc tại M.U. HLV tạm quyền của đội bóng này khẳng định đang tận hưởng quá trình gắn bó với ngôi nhà của mình.
 

Tận hưởng hiện tại


Ole Gunnar Solskjaer lên thay Jose Mourinho bị Man United sa thải hồi giữa tháng 12 vừa qua. HLV tạm quyền của Quỷ đỏ đang làm rất tốt công việc của mình tại CLB đã có 11 năm từng khoác áo khi còn là cầu thủ.

3 trận vừa qua dưới tay Solskjaer, M.U toàn thắng, ghi được tới 12 bàn. Sự khác biệt lớn nhất mà ông mang lại có lẽ nằm ở thứ bóng đá tấn công rực lửa đã được thể hiện.

Solskjaer

Ole Gunnar Solskjaer tận hưởng thời gian tại M.U


Bất chấp khởi đầu mạnh mẽ của Solskjaer, một số chuyên gia vẫn cho rằng ông đã quá may mắn khi những đối thủ Cardiff City, Huddersfield Town và Bournemouth là rất khiêm tốn. Mới đây, Ole Gunnar Solskjaer nói về công việc tại M.U. Cựu thuyền trưởng Cardiff chấp nhận sự thực không chắc chắn đã vươn tới đẳng cấp của CLB hay chưa, nhưng kiên định với CLB.

“Tôi không biết mình có tương xứng với đẳng cấp của CLB hay không, nhưng tôi đang ở nhà của mình”, Solskjaer nói. “Tôi đã trải qua 15 năm tại đây và nhìn thấy tất cả những gì đã diễn ra. Tôi cảm thấy thoải mái trong môi trường này.”

“Vì vậy, tùy thuộc vào các bạn (các phương tiện truyền thông) có thể đánh giá về mặt trình độ. Tôi chỉ chắc chắn rằng mình đang tận hưởng thời gian làm việc trong ngôi nhà của mình.”

4 điểm nhấn rút ra từ ngày về Old Trafford mỹ mãn của Solskjaer
Tiếp đà thăng hoa phong độ và tinh thần, Manchester United dưới thời tân HLV kiêm cựu huyền thoại người Na Uy không ngừng chiến thắng ấn tượng và thuyết phục,...


Ca ngợi Sir Alex


Kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013 tới nay, M.U chưa từng trình diễn thứ bóng đá cuốn hút như hiện tại. Cái bóng của HLV vĩ đại đã có 26 năm gắn bó phủ lên các triều đại của David Moyes, Louis van Gaal và Mourinho.

Sau khi lên nắm quyền, Solskjaer đã mời lại những trợ lý cũ như Mike Phelan và mới nhất là Mark Dempsey. Về sự tác động của thầy cũ Sir Alex, nhà cầm quân 45 tuổi cho biết thêm: “Tôi đã chịu sự ảnh hưởng trực tiếp từ ông ấy trong 15 năm, bởi vậy sự tác động là rõ ràng.”

“Ferguson đã đến thăm chúng tôi, ông ấy rất thích quãng thời gian ở sân tập và chúng tôi đã có một vài cuộc trò chuyện thú vị. Ông ấy động viên chúng tôi, ông ấy biết rằng chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể, cho đến giây cuối cùng ở đây để bản thân và Manchester United đạt được những gì tốt nhất.”


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X