Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp bị Everton ngăn cản, Man Utd vẫn quyết ra giá lần hai cho Leighton Baines

Thứ Ba 13/08/2013 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù HLV Roberto Martinez đã nói khéo rằng Everton sẽ không để Leighton Baines ra đi, thế nhưng Manchester United vẫn quyết ra giá lần hai để có được hậu vệ này ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Thất bại trong một loạt mục tiêu từ đầu hè đến nay như Thiago, Strootman, Fabregas,... Manchester United buộc phải quay lại Premier League để hỏi mua bộ đôi Fellaini và Leighton Baines của Everton. Tuy nhiên, thương vụ này cũng khó nhằn không kém khi tân HLV Roberto Martinez tỏ ra là một người rất cương quyết khi khẳng định Man Utd đừng mong "động vào dù chỉ là một cọng lông chân" của hai cầu thủ này.

Ngôi sao lớn nhất mà Moyes đưa về hè này chỉ là Leighton Baines?
Ngôi sao lớn nhất mà Moyes đưa về hè này chỉ là Leighton Baines?

Dù vậy, MU vẫn chưa bỏ cuộc. HLV David Moyes tin rằng với tình cảm thầy trò mà ông xây đắp bấy lâu, cả Fellaini và Baines có thể đều sẽ muốn tái ngộ với ông thầy để cùng làm nên thành công ở cấp độ cao hơn thay vì cứ chôn chân tại Everton.

Lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng của Manchester United cho Baines đã bị từ chối thẳng thừng. Everton khá tự tin trong thương vụ này khi họ vẫn nắm trong tay bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2015. Dù vậy, "Quỷ đỏ" vẫn chưa bỏ cuộc. Theo dự kiến, HLV David Moyes đang chuẩn bị lời đề nghị thứ hai nặng kí hơn nhằm thuyết phục Everton nhượng bộ trong thương vụ này.

Phản ứng trước thông tin đó, HLV Martinez tỏ ra rất kiên quyết khẳng định sẽ giữ chân Baines dù MU có làm gì đi nữa:" Chúng tôi không để bất cứ ai dùng phương pháp nào để tiếp cận với các cầu thủ của chúng tôi. Họ từng cố tiếp cận Leighton trước đó. Nhưng tôi khẳng định đó là lời đề nghị cuối cùng của họ, và sau này chúng tôi sẽ không lắng nghe thêm lời đề nghị nào nữa".

Baines gia nhập Everton từ Wigan năm 2007 với mức giá chỉ 5 triệu bảng, ra sân 246 trận và ghi được 22 bàn thắng. HLV David Moyes tự tin rằng lời đề nghị thứ hai của MU sẽ thuyết phục được Everton nhưng mọi chi tiết vẫn chưa động công bố.

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X