Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp ‘bật thầy’, Ozil vẫn được xem là thủ lĩnh của Arsenal

Thứ Năm 11/04/2019 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette bảo vệ Mesut Ozil trước những chỉ trích. Bất chấp có những hành vi không đẹp ở trận với Everton, tiền đạo người Pháp vẫn được đồng đội xem như thủ lĩnh của Pháo thủ.

Alexandre Lacazette cho biết Mesut Ozil vẫn là một thủ lĩnh của Arsenal bất chấp hành động tiêu cực nhắm vào HLV Unai Emery trong trận thua Everton tại Premier League.

Làm khách trên sân Everton tại Premier League cuối tuần qua, Mesut Ozil đá chính cho Arsenal nhưng không thể hiện được nhiều. Trong hiệp 2, anh bị HLV Unai Emery thay thế và không hề cảm thấy hài lòng.

tien ve Mesut Ozil
Mesut Ozil gây thất vọng tràn trề trước Everton

Từ hàng ghế dự bị, Ozil quăng chiếc áo khoác của mình về phía HLV Emery và đồng nghiệp Marco Silva phía Everton một cách phản cảm. Sau trận, hành động của cầu thủ người Đức hứng chịu vô số chỉ trích từ dư luận.

Mới đây, Alexandre Lacazette bảo vệ Mesut Ozil trong một phát biểu trước các phóng viên. Tiền đạo người Pháp cảm thấy không nên làm quá sự việc cuối tuần qua. “Đó là một thủ lĩnh, ngay cả khi Ozil biết mình không nên làm điều mới xảy ra”, Lacazette nói.

“Khi bạn buồn vì một số lý do, đôi khi bạn làm những việc bạn không nên làm. Đó là điều không đáng có nhưng tới hôm nay, mọi chuyện đều ổn.”

Lacazette tiep tuc ghi ban

Alexandre Lacazette bảo vệ Mesut Ozil trước những chỉ trích


Trước Everton, Pierre-Emerick Aubameyang dự bị cho Lacazette do mới khỏi ốm. Tuy nhiên, HLV Emery xác nhận vào đêm thứ 5 này, Aubameyang có thể góp mặt trong đội hình xuất phát trước Napoli. Về đối tác trên hàng công, Lacazette cho biết:

“Auba là một cầu thủ giỏi. Chúng tôi phối hợp tốt với nhau song tôi cũng thích chơi cùng tất cả các đồng đội của mình, không chỉ riêng Auba hay bất kỳ cá nhân nào. Nếu chúng tôi ghi được nhiều bàn thắng, đó là vì các đồng đội của chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội tốt. Nếu điều đó xảy ra, mọi chuyện sẽ rất ổn.”

Trước chuyến ghé thăm của Napoli, Arsenal đã thắng 7 trận liên tiếp trên sân nhà ở mọi đấu trường. Nhưng họ vẫn vật lộn với phong độ khi xa Emirates với chỉ 2 chiến thắng kể từ tháng 11 trước các đối thủ yếu là Huddersfield Town tại Premier League bên cạnh Blackpool tại FA Cup.

“Trên sân nhà, chúng tôi có người hâm mộ, vì vậy tất nhiên chúng tôi cảm thấy tự tin hơn”, Lacazette tiếp tục. “Đôi khi chúng tôi muốn làm một cái gì đó nhưng một số ngày không như mong muốn. Vấn đề nằm ở đó.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X