Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất bình thay Tottenham, Wayne Rooney đòi đuổi Luis Suarez

Thứ Ba 07/02/2012 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wayne Rooney vừa lên tiếng cho rằng Luis Suarez đang bị "tống cổ" ra khỏi sân sau pha vào bóng thô bạo trong trận đấu đêm qua.

Đêm qua, lần đầu tiên tiền đạo chủ lực của Liverpool Luis Suarez trở lại sau khi thụ án treo giò của FA do liên quan đến vụ phân biệt chủng tộc với Patrice Evra nhưng chẳng những chân sút người Uruguay này cũng không thể giúp đội chủ sân Anfield giành chiến thắng trước Tottenham, mà tiền đạo này suýt chút nữa khiến The Kop rơi vào thế khó khi chỉ còn 10 người trên sân.

Chẳng là, khi trận đấu bước sang hiệp 2 được ít phút, trong một tình huống tấn công về phía khung thành Friedel, Luis Suarez vung chân rất căng với ý định bắt volley sau đường chuyền của đồng đội. Tuy nhiên, thay vì nhằm trúng bóng, tiền đạo của Liverpool lại nhè đúng bụng của Scott Parker mà sút. Sau pha bóng "khiến ruột gan lộn tùng phèo" lên đó, tiền vệ của Tottenham vô cùng đau đớn, có điều Suarez chỉ phải nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài Michael Oliver.

Wayne Rooney đòi tống cổ Suarez 

Chính vì thế, không chỉ Tottenham, rất nhiều người khác cũng tỏ ra bất bình với quyết định của Oliver, trong đó có cả tiền đạo trụ cột Wayne Rooney của Man Utd, người vừa ghi được cú đúp vào lưới Chelsea trong trận Super Sunday vừa qua. Trên trang Twitter cá nhân của mình, "chàng hói" bức xúc nói: "Nếu trọng tài đã quan sát thấy tình huống phạm lỗi đó và rút thẻ với Suarez thì tại sao lại không phải chiếc thẻ đỏ cơ chứ? Cậu ấy đáng bị đuổi khỏi sân !".

Phát ngôn của Wayne Rooney nhận được rất nhiều sự đồng tình của dư luận. Gary Neville, cựu đồng đội một thời với Ro10 tại sân Old Trafford và hiện đang làm bình luận viên trên kênh SkySports cũng cho rằng Lúi Suarez đáng bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi rõ rành rành với Parker.

Về phần Kenny Dalglish, khi được hỏi về phản hồi của mình sau ý kiến của bộ đôi Quỷ đỏ (cũ và mới) trên, vị chiến lược gia người Scotland trả lời các phóng viên: "Sao không đi mà hỏi lại Rooney ấy. Tôi chẳng biết họ "xì xèo" điều gì và cũng không tận mắt chứng kiến. Nếu Gary hay Wayne đứng đây và hỏi tôi. Tôi sẽ trả lời".

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X