Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bật bãi khỏi Champions League, David Luiz quay sang... ca ngợi Europa League

Thứ Sáu 07/12/2012 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Chắc hẳn việc bị loại khỏi Champions League là một nỗi thất vọng ê chề đối với Chelsea cùng các CĐV của họ. Với thế hệ NHM gắn với thời của Abramovich, họ chưa bao giờ thấy đội bóng con cưng lại yếu đuối thế này. Giờ đây, khi giấc mơ Champions League đã bị bóp nát, Chelsea sẽ cố gắng với những gì mà mình còn lại.

Chelsea rất thất vọng khi bị loại khỏi Champions League nhưng họ cần đứng dậy
Chelsea rất thất vọng khi bị loại khỏi Champions League nhưng họ cần đứng dậy

Một số cầu thủ khác của Chelsea cũng đã lên tiếng về thất bại này của đội bóng. Trong số đó có John Terry, anh kêu gọi các đồng đội hãy đứng lên và chịu trách nhiệm. Còn Gary Cahill cho biết: “Tại Chelsea bạn mặc định là bạn sẽ phải qua vòng bảng. Cho nên khi chúng tôi không làm được, mọi thứ dường như nổ tung lên vậy. Những lời nói nặng nề đã vang lên trong phòng thay đồ. Chắc chắn sau việc này sẽ có nhiều thay đổi. Bạn luôn cần phải hướng về phía trước. Và trước mắt là trận đấu với Sunderland sau đó là Club World Cup. Tôi chưa bao giờ phải thi đấu nhiều thế này. Thật điên rồ, nhưng hi vọng chuyến đi đến Nhật Bản sẽ làm chúng tôi lấy lại cân bằng một chút, và khi trở về Anh sẽ thật mạnh mẽ. Tôi đồng ý với Luiz, chúng tôi sẽ chiến đấu vì Europla League”.

Dù sao, việc Chelsea tham dự Europa League cũng khá thú vị, khi mà ở đây có Liverpool. Chắc hẳn chúng ta vẫn chưa quên một giai đoạn cạnh tranh máu lửa của 2 đội bóng này tại Champions League một vài năm trước, khi mà Liverpool vẫn còn được chơi ở đó. Dù ở cúp nào thì chắc hẳn đó đều là những trận đấu rất đáng chú ý và chờ đợi.

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X