Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bastian Schweinsteiger nói lời thật lòng về Ralf Rangnick

Thứ Bảy 29/01/2022 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ MU - Bastian Schweinsteiger tin rằng HLV Ralf Rangnick sẽ giúp Quỷ đỏ giành danh hiệu vào cuối mùa giải hoặc ít nhất là vào Top 4 Ngoại hạng Anh.

Bastian Schweinsteiger đánh giá cao HLV Ralf Rangnick


Sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, MU đã bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick trong vai trò tạm quyền. Ông thầy người Đức sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đết hết mùa giải năm nay, sau đó ông sẽ chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo.
Bastian Schweinsteiger nói lời thật lòng về Ralf Rangnick

Bastian Schweinsteiger nói lời thật lòng về Ralf Rangnick


Kể từ khi dẫn dắt MU, nhà cầm quân người Đức chưa cho thấy khả năng của mình. MU hiện xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ hơn Arsenal và Tottenham 2 điểm. Đặc biệt Man đỏ còn đá hơn Pháo thủ và Spurs lần lượt 1 và 2 trận.

Cựu tiền vệ MU - Bastian Schweinsteiger tin rằng HLV Ralf Rangnick sẽ giúp Quỷ đỏ giành danh hiệu vào cuối mùa giải hoặc ít nhất là vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Sportskeeda dẫn lời huyền thoại người Đức:

"Tôi biết khá rõ về Ralf Rangnick khi ông ấy là HLV của Stuttgart và Schalke. Đặc biệt, khi làm huấn luyện viên của Red Bull Leipzig, Rangnick đã làm được nhiều điều tuyệt vời. Chẳng hạn như cái cách ông ấy làm việc, cách ông ấy nhìn nhận trận đấu và câu lạc bộ."

"Ông ấy có thể giúp MU thi đấu tốt hơn, không chỉ cải thiện những màn trình diễn trên sân mà còn là định hướng phát triển về lâu dài. Đó là điều cần thiết vào lúc này, và đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng Rangnick là người phù hợp."

“Tôi không biết MU ký hợp đồng với Ralf Rangnick đến hết mùa giải năm nay. Có thể ông ấy sẽ ký hợp đồng dài hạn, cũng có thể ông ấy sẽ rời đi. Tuy nhiên, tôi tin rằng Ralf Rangnick có thể giúp MU giành những danh hiệu vào cuối mùa giải hoặc ít nhất là giúp họ có vé dự Champions League mùa tới”.
Vì Elanta, Rangnick thay đổi kế hoạch mua sắm ở MUVì Elanta, Rangnick thay đổi kế hoạch mua sắm ở MU
Với sự trưởng thành của tiền vệ Anthony Elanga, HLV Ralf Rangnick sẽ không mua thêm tiền vệ tấn công trong thời gian còn lại của phiên chợ Đông 2022.
MU và Arsenal chú ý: Wolves chốt giá bán Ruben NevesMU và Arsenal chú ý: Wolves chốt giá bán Ruben Neves
Tiền vệ Ruben Neves đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Arsenal, Wolves mới đây cũng đã chốt gia bán cầu thủ người Bồ Đào Nha.
Paul Pogba đánh đố Manchester UnitedPaul Pogba đánh đố Manchester United
Theo The Sun, tiền vệ Paul Pogba sẽ cân nhắc gia hạn hợp đồng với MU với điều kiện HLV Ralf Rangnick vẫn tiếp tục nắm quyền ở mùa giải tới.
PSG chốt sao khủng MU thay Kylian MbappePSG chốt sao khủng MU thay Kylian Mbappe
Theo Express, PSG có thể chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford của MU trong trường hợp Mbappe cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.
Huyền thoại Arsenal bất ngờ chỉ trích Cristiano RonaldoHuyền thoại Arsenal bất ngờ chỉ trích Cristiano Ronaldo
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Cristiano Ronaldo vì tức giận trong chiến thắng 3-1 của MU trước Brentford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X