Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barry sắp gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ Hai 15/10/2012 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man City chuẩn bị lên kế hoạch để gửi đến tiền vệ Gareth Barry một bản hợp đồng mới, nhằm giữ chân ngôi sao 31 tuổi này ở lại với Etihad.

Bản hợp đồng hiện tại của Barry sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, và một thỏa thuận mới giữa 2 bên sẽ được kí kết vào tháng 1 năm sau. Năm nay đã 31 tuổi, và nếu như Barry đồng ý gia hạn hợp đồng, Man City có thể sẽ là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của anh.



Gareth Barry
Gareth Barry

Kể từ khi gia nhập Man City vào năm 2009, gần 4 năm gắn bó với Etihad, Barry đã trở thành một phần không thể thiếu của đội bóng. Trong cả 3 mùa giải vừa qua, Barry luôn ra sân trung bình trên 33 trận/mùa. Anh cùng với Yaya Toure đã tạo thành chốt chặn không thể thiếu ở hàng tiền vệ Man xanh. Ở mùa giải năm ngoái, Barry cũng đã đóng góp rất lớn vào danh hiệu vô địch Premier League 2011/12 của Man City. Phong độ và nền tảng thể lực ổn định đã giúp Barry duy trì được mạnh trận thi đấu đều đặn cho đội nhà. Và khi mà Yaya Toure phải trở về nước để cùng ĐT quốc gia tham dự CAN 2012, thì vai trò của Barry ở trung tâm hàng tiền vệ Citizens lại càng trở nên quan trọng hơn. Dù cho đầu mùa giải năm nay, Man City đã có thêm 2 sự tăng cường là Javi Garcia và Rodwell, nhưng kinh nghiệm 15 năm thi đấu đỉnh cao tại Premier League của Barry vẫn sẽ là điều rất cần đối với Man City, đặc biệt là trong chặng đường bảo vệ ngôi vương của họ.


Tuy nhiên, nhiều khả năng để có thể tiếp tục gắn bó với Man City, Barry sẽ phải chấp nhận giảm lương (mức đãi ngộ mà Barry đang được hưởng là 120.000 bảng/tuần). Đây cũng là điều dễ hiểu, vì dù sao thì Barry cũng đã lớn tuổi, và Man xanh phải bắt đầu cắt giảm quỹ lương, nhằm đáp ứng được luật công bằng tài chính của UEFA.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X