Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barry lo ngại về sức mạnh của Arsenal

Thứ Sáu 21/09/2012 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal đã có được những sự bổ sung rất tuyệt vời trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, do đó tièn vệ Gareth Barry đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội cần hết sức tập trung để tránh phải đón nhận thất bại trong cuộc tiếp đón đội bóng chủ sân Emirates cuối tuần này.

Arsenal và Man City đều đang có được 8 điểm sau 4 vòng đấu tại Premier League. Với sự bổ sung rất tuyệt vời với những tân binh như Lukas Podolski hay Santi Carzola, hàng công của The Gunners đang chơi rất thăng hoa tại các trận đấu gần đây.Không những vậy, hàng phòng ngự của Arsenal cũng chỉ để lọt lưới 1 bàn duy nhất, điều này đang tạo ra một điểm tựa vững chắc cho đoàn quân của HLV Arsene Wenger tự tin với chuyến hành quân tới sân Etihad vào Chủ Nhật tuần này. Còn đối với các nhà đương kim vô địch của Premier League, với 6 bàn thua trong 4 trận đầu tiên của mùa giải, hàng thủ chính là mối lo duy nhất của HLV Mancini và cần phải khắc phục ngay lập tức nếu như không muốn đón nhận một trận thua "muối mặt" ngay trân sân nhà.

Arsenal đã giành chiến thắng siêu đậm trên sân nhà
Arsenal đang thi đấu rất hay trong các trận gần đây.

Chính vì vậy, tiền vệ Gareth Barry đã lên tiếng cảnh báo về sức mạnh của Arsenal đồng thời nhắc nhở các đồng đội cần phải thi đấu hết sức tập trung trong trận đấu quan trọng sắp tới: "Mùa giải năm nay chúng tôi đã có mội sự khởi đầu không tốt. Hàng thủ chính là điểm sáng để dẫn đến chức vô địch của chúng tôi năm ngoái, nhưng cho tới lúc này số bàn thắng và bàn thua của chúng tôi là tương đương nhau. Điều này sẽ cần phải khắc phục ngay lập tức." Barry phát biểu. "Trận đấu với Arsenal sắp tới sẽ rất khó khăn cho chúng tôi. Họ là một đội bóng mạnh với những sự bổ sung rất tuyệt vời trong mùa Hè vừa qua. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được một chiến thắng trên sân nhà." tiền vệ người Anh nói thêm.

Nhiều khả năng HLV Mancini sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo Sergio Aguero sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương. Bên cạnh đó, tin vui cũng đến với Arsenal khi tiền vệ trẻ Jack Wilshere cũng sẽ có thể ra sân trong sơ đồ chiến thuật của HLV Wenger. Cuộc đối đầu giữa Man City và Arsenal sẽ là một trong hai trận đấu tâm điểm của vòng 5 Premier League khi Man Utd cùng Liverpool sẽ tạo nên trân Derby nước Anh trên sân Anfield diễn ra cùng ngày.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X