Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bài toán trung vệ ở Man City đã có lời giải"

Thứ Tư 28/10/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của người cũ Man City, Gareth Barry thì Ruben Dias và Aymeric Laporte là cặp trung vệ hoàn hảo của Man xanh ở thời điểm hiện tại.

Dias và Laporte là sự kết hợp hoàn hảo


Rạng sáng nay, Man City đánh bại Marseille 3-0 trên sân khách tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Ferran Torres, Ilkay Gundogan và Raheem Sterling là 3 cái tên ghi bàn cho đội bóng nước Anh. Kevin de Bruyne cũng thể hiện màn trình diễn ấn tượng với 2 đường kiến tạo. Ở chiều ngược lại, hàng thủ chắc chắn giúp Man xanh giữ sạch lưới.
Ruben Dias và Aymeric Laporte là cặp trung vệ số 1 của Man City hình ảnh

Barry khen ngợi Dias và Laporte


Man City đã ghi 6 bàn và chỉ nhận 1 bàn thua sau 2 lượt trận đầu tiên. Đội chủ sân Etihad cho thấy mình vượt trội so với 3 đội bóng còn lại ở bảng đấu này là Marseille, Porto và Olympiakos. Nhiều khả năng Man xanh sẽ dễ dàng đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Chứng kiến Man City giành chiến thắng trên đất Pháp một cách thuyết phục, người cũ Gareth Barry đã lên tiếng khen ngợi, anh nói: "Đó là một trận đấu thành công của Man City, họ đã tận dụng rất tốt những cơ hội để ghi 3 bàn thắng, hàng thủ Man City cũng chơi rất chắc chắn".

"Tôi cảm thấy ấn tượng với sự kết hợp của bộ đôi Ruben Dias và Aymeric Laporte, họ tỏ ra rất hiểu nhau. Sự ăn ý của cặp Ruben Dias và Aymeric Laporte là rất quan trọng. Việc giữ sạch lưới sẽ giúp cả 2 thi đấu tốt hơn trong giai đoạn sắp tới."

"Tôi cho rằng Dias và Laporte là cặp trung vệ tốt nhất của Man City ở thời điểm hiện tại, bài toán khiến Pep Guardiola đau đầu bấy lâu nay dường như đã có lời giải. Tôi tin rằng họ còn có thể kết hợp tốt hơn nữa trong tương lai".

Thấy gì sau trận Marseille 0-3 Man City?
Man City đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trên đất Pháp, cùng nhìn lại những điểm nhấn Marseille vs Man City lượt 2 bảng C Champions League 2020/21.
Rio Ferdinand phũ phàng với MU, chọn Liverpool hoặc Man City
Rio Ferdinand nói về khả năng vô địch Champions League 2020/21 của MU, Man City và Liverpool. Anh gạt Quỷ đỏ khỏi danh sách ứng viên cho danh hiệu vô địch C1...
Video Marseille vs Man City link xem kết quả cúp C1
Kết quả bóng đá cúp C1 Marseille vs Man City 0-3 bảng C Champions League đêm qua rạng sáng nay 28/10/2020.Link xem video bàn thắng Marseille vs Man City hôm...
Thắng dễ Marseille, Man City thống trị bảng C Champions League 2020/21
Man City đang cho thấy sức mạnh quá vượt trội ở bảng C Champions League khi một lần nữa ghi tới 3 bàn vào lưới đối thủ, lần này là chiến thắng 3-0 trước đội...
Pep Guardiola: Man City không đủ tiền mua tiền đạo mới
HLV Pep Guardiola cho biết Man City sẽ không đủ khả năng tài chính để tìm một tiền đạo thay thế cho Aguero và Gabriel Jesus.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X