Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Baros quay trở lại nước Anh

Thứ Hai 28/01/2008 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Milan Baros sẽ chuyển đến thi đấu cho Portsmouth theo một hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng từ Lyon. Trong đó có điều khoản The Pompey có quyền được mua đứt Baros khi mùa giải kết thúc.

Như vậy là Portsmouth đã có bản hợp đồng đầu tiên trong kì CNMĐ lần này. Sự có mặt của Baros là khá quan trọng bởi The Pompey đang vắng mặt những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất của mình như Utaka hay Kanu.

Baros- quay trở lại nước Anh

HLV Harry Redknapp đã rất phấn khởi với sự có mặt của cầu thủ người CH Czech tại sân Frantton Park ông phát biểu  “Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Premier League. Sự có mặt của anh ấy là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công của Portsmouth.

Anh đã bắt đầu tập luyện với các đồng đội mới  và nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu khi Portsmouth có chuyền làm khách khó khăn đến Old Trafford và thứ 4 tới

Baros đã ghi được 19 bàn trong 68 lần ra sân thi đấu cho Liverpool sau bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 7,2 triệu USD đến từ CLB Banik Ostrava hồi năm 2001. Bốn năm sau đó, Baros chuyển sang đầu quân cho Aston Villa và chỉ trong 1 năm ngắn ngủi tại đây anh đã có được 14 bàn thắng. Chuyền đến Lyon từ năm 2007 giờ tiền đạo người Czech này lại quay trở lại nước Anh.

  • Phượng Kim

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X