Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barnsley - MU: Gỡ gạc!

Thứ Ba 27/10/2009 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù phải làm khách trong trận đấu ở vòng 4 League Cup, nhưng trước một đối thủ bị đánh giá thấp như Barnsley, đây là cơ hội để Manchester United gỡ gạc một chút thể diện sau khi bị Liverpool đánh bại tâm phục khẩu phục trên sân Anfield.

Cuối tuần qua, Manchester United đã bị giáng một đòn khá mạnh sau khi nhận thất bại 0-2 trước Liverpool đang gặp khủng hoảng về phong độ. Bước vào trận khá tự tin nhưng sự yếu kém của hầu hết các vị trí, tưởng rằng những nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh sẽ có sự trả thù ngọt ngào trước Liverpool cho trận thua 1-4 ở mùa giải năm ngoái. Nhưng mọi chuyện lại không hề suôn sẻ như những gì người hâm mộ cũng như ban huấn luyện của "Quỷ đỏ" thành Manchester tưởng tượng trước đó. Dù cho không có sự phục vụ của Gerrard do chấn thương, nhưng đoàn quân của HLV Rafael Benitez vẫn khiến MU phải ra về với hai bàn tay trắng cùng với hai... bàn thua.

Chuyến làm khách trên sân của Barnsley là cơ hội để các cầu thủ MU gỡ gạc lại chút danh dự
sau thất bại trước Liverpool

Chắc chắn đây sẽ là một thất bại không hề dễ dàng nuốt trôi của Sir Alex và các học trò. Không những con đường bảo vệ chức vô địch của đội bóng này bị ảnh hưởng, mà tâm lý của họ cũng sẽ không thể thoải mái. Bên cạnh đó, mối thù truyền kiếp của các CĐV Manchester United trước những người hâm mộ Liverpool vẫn chưa được giải quyết. Dù sao mùa giải vẫn còn rất dài và Sir Alex cùng các học trò vẫn còn trận lượt về để đưa ra câu trả lời của mình. Còn bây giờ, nhiệm vụ của họ là tập trung vào những trận đấu sắp tới và không để kết quả trước Liverpool làm ảnh hưởng quá nhiều đến tinh thần thi đấu.

Đầu tiên sẽ là cuộc đọ sức được coi là giải tỏa của MU trước Barnsley trong khuôn khổ vòng 4 Carling Cup sẽ diễn ra đêm nay. Mặc dù phải đến làm khách trên sân của đội bóng đang xếp thứ 20/24 của giải hạng nhất Anh, nhưng có lẽ không có lý do nào để bào chữa cho CLB của Sir Alex nếu như họ phải nhận thất bại hoặc ít nhất là bị cầm chân. Đối thủ quá yếu và không xứng tầm đối với một cái tên lẫy lừng như Manchester United. Có thể đặt hoàn toàn sự tin tưởng vào một kết quả có lợi cho MU trong trận đấu này, trừ khi "thần may mắn" quá "thiên vị" Barnsley.

Dự đoán: MU thắng 3-0

Đội hình dự kiến:

MU: Foster, O'Shea, Evans, Brown, Fabio, Valencia, Anderson, Carrick, Nani, Owen, Berbatov.

Barnsley: Steele, Shotton, Moore, Foster, Dickinson, Campbell-Ryce, Hallfredson, Colace, Hammill, Gray, Hume.


Trận đấu giữa Tottenham và Everton sẽ là cuộc đối đầu tâm điểm của đêm nay

Cũng trong đêm nay, sẽ có 4 trận đấu khác ở vòng 4 Carling Cup diễn ra. Trong số 8 đội còn lại chỉ có một mình Peterborough United là đang thi đấu ở giải hạng nhất Anh. Đội bóng này sẽ làm khách trên sân nhà của Blackburn Rovers. Đây có thể coi là một trận đấu không có nhiều chênh lệch. Khi mà Peterborough United đang xếp ở vị trí thứ 2 của giải hạng nhất, còn Blackburn cũng chỉ có được vị trí thứ 16 ở Premiership. Chính vì vậy, Peterborough United hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kết cục tốt đẹp ở sân Ewood Park. Trận đấu đáng chú ý nhất và hứa hẹn sẽ quyết liệt thuộc về cặp Tottenham và Everton. Hai đội bóng này sẽ gặp nhau ở sân White Hart Lane để tranh tài. Bên cạnh đó là những cặp đấu Portsmouth tiếp Stoke City trên sân nhà và Aston Villa làm khách trước đội bóng chủ sân The Light, Sunderland.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X