Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai huyền thoại Liverpool tranh cãi gay gắt vì măng non của Lữ đoàn đỏ

Thứ Năm 04/06/2020 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai huyền thoại Liverpool là John Barnes và Jamie Carragher xảy ra bất đồng quan điểm khi nhận định về tài năng trẻ Curtis Jones.

Ra mắt đội 1 của Liverpool từ đầu mùa giải năm nay, Curtis Jones được đánh giá là một trong số những tiền vệ trẻ đầy tài năng của đội bóng nửa đỏ vùng Merseyside. Tiền vệ sinh năm 2001 mới chỉ có 2 lần ra sân trong màu áo đội 1 của Liverpool tại Premier League.

Barnes và Carragher bất đồng về Curtis Jones hình ảnh
Curtis Jones đang gây ấn tượng trong màu áo Liverpool

Chính tài năng của cầu thủ trẻ này đã khiến các huyền thoại của Liverpool xảy ra những bất đồng về mặt nhận định. Cụ thể, John Barnes và Jamie Carragher đưa ra những quan điểm khác nhau về cầu thủ trẻ Curtis Jones.

Barnes nói với BonusCodeBets: “Tôi nghĩ hiện nay chẳng có cầu thủ học viên trẻ của nào của Liverpool có đủ khả năng thi đấu cho đội 1 của Liverpool. Có khá ít các cầu thủ trẻ có cơ hội thi đấu ở các trận đấu cúp trong đội hình hiện tại. Liverpool vẫn phải dựa nhiều vào các cầu thủ giàu kinh nghiệm ở các đấu trường không thực sự quan trọng.”

Trong khi đó, một huyền thoại khác là Jamie Carragher lại cho rằng, Liverpool đang có những tài năng đầy triển vọng, một trong số đó là Curtis Jones: “Chúng ta có những cầu thủ trẻ tiềm năng như Curtis Jones, đã tạo ra những bất ngờ khi được trao cơ hội ở đội 1 của Liverpool. Curtis Jones đã thi đấu thực sự tiến bộ vượt bậc trong suốt một năm qua. “

Thực tế, mùa này, Curtis Jones đã có 8 trận đấu cho Liverpool trên tất cả các mặt trận và đóng góp 2 bàn thắng. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành tương lai của Liverpool ở tuyến giữa.

Hernan Crespo: Định mệnh đã muốn chiếc cúp thuộc về Liverpool
Hỏi: Tối hôm ấy, từ một giấc mơ đẹp đã trở thành một ác mộng đối với anh. Cảm xúc của anh như thế nào qua chừng ấy năm? Trả lời: Thật không may, có những trận...
Tới CLB này, Mbappe sớm muộn sẽ trở thành Vua bóng đá!
Kylian Mbappe được đặt niềm tin sẽ trở thành một vị Vua nếu chuyển đến Liverpool.
Mục tiêu của MU được khuyên tới CLB đẳng cấp thế giới nếu rời Leverkusen
Những Bayern Munich, Liverpool và Manchester United đều có liên hệ với tiền vệ tài năng Kai Havertz.
Người hùng Champions League toan đấm vào mặt HLV Liverpool để được ra đi
Cựu thủ môn của Liverpool, Jerzy Dudek tiết lộ rằng đã rất muốn rời Liverpool đến mức sẵn sàng tẩn HLV HLV Rafa Benitez.
MU và Liverpool chú ý: Thời hạn giảm giá Timo Werner sắp hết!
MU, Liverpool và các đội bóng theo đuổi Timo Werner cần phải nhanh tay nếu không muốn giá của tiền đạo này tăng phi mã.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X