Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool chỉ ra tố chất vô đối của Thiago

Thứ Năm 24/09/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ John Barnes đánh giá tân binh Thiago Alcantara của Liverpool là người hay nhất thế giới về kiểm soát bóng.

Người cũ The Kop đã bị ấn tượng bởi trận ra mắt của tuyển thủ Tây Ban Nha trước Chelsea và tin đây là mắt xích quan trọng ở sân Anfield trong tương lai.

Thiago có màn ra mắt

Jurgen Klopp tiếp tục tìm được một bản hợp đồng chất lượng trên thị trường chuyển nhượng. Thiago Alcantara sau khi cùng Bayern Munich giành cú ăn 3 mùa giải 2019-20 đã chuyển sang Liverpool với giá 27 triệu bảng.

Huyền thoại Liverpool chỉ ra tố chất vô đối của Thiago Alcantara hình ảnh
Thiago Alcantara chơi ấn tượng ở trận đầu tại Liverpool

Khả năng chuyền bóng và chọn vị trí giúp cầu thủ 29 tuổi được đánh giá là hoàn hảo cho Lữ đoàn đỏ. Vào sân lần đầu từ ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 trước Chelsea, anh đã thể hiện được đẳng cấp của mình.

Barnes đầy ấn tượng


Barnes hy vọng Thiago sẽ đá chính cho Liverpool từ thời điểm này. Huyền thoại sân Anfield đánh giá đây là người giỏi nhất thế giới xét về khả năng kiểm soát bóng. Barnes nói với BonusCodeBets: “Thật tuyệt vời với màn ra mắt của Thiago vào cuối tuần.”

“Cậu ấy đã vào sân trong tình huống tốt nhất có thể. Thi đấu với một đội có 10 người, cậu ấy sẽ có nhiều bóng để thực sự làm chủ tình hình và thế trận ở giữa sân.”

“Thiago đã phá kỷ lục Premier League về số đường chuyền nhiều nhất của một cầu thủ trong 45 phút. Điều này nói lên rất nhiều điều về phẩm chất của cậu ấy và những gì cậu ấy có thể mang lại cho đội bóng này trong tương lai.”

“Sẽ rất thú vị khi chứng kiến cách Thiago đối đầu với những đội bóng như Manchester City khi cậu ấy không có nhiều bóng. Nhưng về khả năng giữ bóng, không có cầu thủ nào trong bóng đá thế giới hiện nay làm được điều đó tốt hơn cậu ấy.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X