Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League phải kết thúc trọn vẹn, không chỉ vì Liverpool!

Thứ Năm 19/03/2020 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Barnes muốn nhìn thấy Premier League mùa 2019-20 tiếp diễn thay vì hủy bỏ nó.

Cựu tuyển thủ Anh tin rằng quyết định hoãn Euro 2020 giúp cho các giải quốc nội dễ dàng sắp xếp hơn.

Premier League bị hoãn lại

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát, bóng đá chuyên nghiệp ở Anh đã phải hoãn lại. Thậm chí, có ý kiến rằng mùa giải này nên được hủy bỏ ngay từ lúc này.

Premier League phải kết thúc trọn vẹn, không chỉ vì Liverpool! hình ảnh
Premier League đang bị hoãn lại vì virus corona

Điều đó sẽ ảnh hưởng lớn tới sự cạnh tranh ở hai đầu BXH. Liverpool là đau đớn nhất khi có thể bị từ chối chức vô địch nước Anh đầu tiên sau 30 năm trong khi các đội ở giải hạng Nhất sẽ bị cản đường lên hạng.

Barnes không muốn hủy bỏ


Cựu danh thủ Jamie Redknapp tin rằng kết thúc Premier League lúc này sẽ tạo ra rối loạn. Một cựu thành viên khác của Liverpool là John Barnes cũng không hy vọng kết quả mùa này sẽ bị hủy.

Ông nói với Sky Sports: “Euro 2020 lùi lại 1 năm là quyết định hợp lý và tôi nghĩ đó cũng là giải pháp duy nhất. Bạn thấy Premier League sắp kết thúc và tôi nghĩ nó phải có kết thúc không chỉ bởi góc độ từ Liverpool hay bất kỳ CLB riêng lẻ nào.”

Premier League phải kết thúc trọn vẹn, không chỉ vì Liverpool! hình ảnh 2
Barnes muốn Premier league đi đến cùng không chỉ vì Liverpool

“Có những điều lớn hơn thế. Bạn đang nói về việc lên hạng và xuống hạng rồi tham dự cúp châu Âu. Vì vậy, tôi nghĩ rằng nếu các giải đấu bị hoãn, chúng ta không nên quay lại vội vàng. Có thể lùi sang mùa sau cũng không sao.”

“Chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày 3 tháng 4 (thời hạn hoãn các giải tại Anh kết thúc) và có lẽ nó sẽ tiếp tục bị hoãn. Ngay cả khi chúng ta phải bắt đầu vào tháng 7, tháng 8 hay tháng 12, những gì cần làm là hoàn thành các trận đấu.”


Barnes nói thêm: “Nếu bạn định trao cho Liverpool danh hiệu, ai sẽ lên và xuống hạng? Bạn không thể chỉ trao cho Liverpool danh hiệu bởi họ đang dẫn đầu. Leeds và West Brom sẽ nói gì? Fulham sẽ nói gì nếu họ không thể lên hạng bởi 2 đội trên được chọn?”

“Tại sao 3 đội dưới cùng ở Premier League không bị xuống hạng? An toàn là điều quan trọng nhất vì vậy hãy cho phép mùa này kéo dài hơn thường lệ. Không cần quay lại ngay bởi Euro đã hoãn đến năm 2021.”

“Nếu bạn phải chơi 1 trận/ tuần từ tháng 10 và đồng nghĩa mùa giải sẽ diễn ra cho đến tháng 1 hoặc tháng 2 năm sau, hãy khởi động mùa giải tiếp theo vào đúng thời điểm thay vì đuổi bắt trong nhiều năm.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X