Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ Messi mới xứng để Liverpool chi tiền vào lúc này"

Thứ Năm 12/12/2019 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ John Barnes cho rằng Liverpool không cần bổ sung thêm nhân sự vào tháng Một, nếu có thì nên là một cầu thủ cỡ Lionel Messi.
Liverpool đang có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải 2019/20 này. Đoàn quân của Klopp tạo được khoảng cách vô cùng an toàn với nhóm bám đuổi ở Premier League trong khi cũng lọt vào vòng knock-out Champions League với ngôi đầu bảng E.

Với việc Joel Matip và Fabinho đang gặp chấn thương, có tin đồn cho rằng một trung vệ mới sẽ cập bến Anfield vào mùa đông. Nhưng HLV Klopp đã thẳng thừng phủ nhận việc tăng cường thêm hậu vệ khi tháng 1 đến.

Chỉ tiền đạo Messi mới xứng để Liverpool chi tiền vào lúc này hình ảnh

Barnes cho rằng chỉ Messi mới xứng để Liverpool chi tiền vào tháng 1


Liverpool cũng được liên hệ với một số siêu sao tấn công như Sancho hay Mbappe. Nhưng huyền thoại John Barnes cho rằng Liverpool chỉ nên chi tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu như có cơ hội chiêu mộ Messi.

“Tôi không nghĩ ra được lý do để Liverpool chiêu mộ bất kỳ cầu thủ nào vào mùa đông. Nếu chúng ta chiêu mộ được Messi thì rất tuyệt. Nhưng đội hình của Liverpool bây giờ đã rất ổn rồi.

Rất khó để chiêu mộ thêm ai đó để giúp đội hình xuất phát của chúng ta mạnh mẽ hơn. Chúng ta có một đội hình đủ tốt vào lúc này. Tôi vui mừng với cách mà đội bóng đang vận hành”.


Mane, Firmino và Salah đều đang gây ấn tượng với khả năng nổ súng từ đầu mùa giải. Bộ ba này đã ghi được tổng cộng 20 bàn thắng ở Premier League.

Khi được hỏi ai là người chơi nổi bật nhất của Liverpool trong vài tháng gần đây, Barnes trả lời: “Mane là cầu thủ ổn định nhất của chúng ta. Nhưng nhìn tổng thể thì vị trí mà chúng ta đang có được là nhờ sức mạnh tập thể.

Origi vào sân từ ghế dự bị trước Everton và cũng ghi bàn. Đây là đội hình tốt nhất của Liverpool về mặt tập thể. Khi chúng ta có Gerrard và Suarez, tôi có cảm giác chúng ta có những cầu thủ tốt hơn. Nhưng lúc này, chúng ta đang có một đội bóng vận hành tốt hơn. Nếu phải chọn ra một cầu thủ nổi bật nhất, tôi nghĩ đó là Mane”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X