Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột ra yêu sách, Liverpool phải có biện pháp mạnh!

Thứ Năm 03/09/2020 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo John Barnes, Liverpool sẽ tìm được ai đó có chất lượng tốt hơn nếu Georginio Wijnaldum không chịu giảm bớt yêu cầu trong hợp đồng mới.

Cựu ngôi sao của Lữ đoàn đỏ không muốn thấy cầu thủ người Hà Lan ra đi, nhưng cảm thấy đây là người có thể thay thế.

Wijnaldum chưa gia hạn hợp đồng

Georginio Wijnaldum đã có nhiều khởi sắc trong sự nghiệp kể từ khi chuyển tới Liverpool từ Newcastle mùa hè năm 2016. Cầu thủ 29 tuổi ký hợp đồng 5 năm và nhanh chóng thích nghi với đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt.

Georginio Wijnaldum ra yêu sách, Liverpool phải có biện pháp! hình ảnh
Wijnaldum chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool

Tới nay, Wijnaldum đã có 187 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 19 bàn thắng. Tiền vệ người Hà Lan đóng vai trò quan trọng trong hành trình Liverpool giành Champions League mùa 2018-19 trước khi chấm dứt 30 năm chờ đợi cho chức vô địch Anh của CLB mùa trước.

Tuy nhiên, Wijnaldum sẽ đáo hạn hợp đồng vào năm sau. Đến giờ, khi mùa giải mới đã cận kề, các cuộc đàm phán của đôi bên vẫn chưa đi đến kết quả. Như tin đã đưa, tân HLV của Barcelona, Ronald Koeman quan tâm đến việc đưa cựu ngôi sao của Newcastle về sân Camp Nou.

Có thể thay thế

Nhưng đến giờ vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra và còn cơ hội để Liverpool giữ chân nhân tố quan trọng vài năm qua. Barnes thì tin rằng Liverpool có thể tìm người thay thế Wijnaldum nếu tiền vệ này ra yêu sách không thể đáp ứng.

John Barnes
Barnes đưa ra nhìn nhận về sự việc

Cựu cầu thủ chạy cánh của The Kop nói với BonusCodeBets: “Tất nhiên, bạn muốn giữ chân các cầu thủ của mình, đặc biệt là những người giỏi nhất, những người đã đóng vai trò quan trọng làm nên thành công của mình.”

“Nhưng tôi nghĩ các tiền vệ có đặc thù là luôn có xu hướng bị thay thế. Thay thế bộ ba tiền đạo khó hơn nhiều. Phải nói rằng, Gini Wijnaldum là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy chăm chỉ, siêng năng, tinh thần làm việc tốt và chuyên môn tốt.”

“Nhưng nếu cậu ấy yêu cầu nhiều hơn những gì được cung cấp, tôi đoán Liverpool sẽ tìm ai đó có chất lượng tốt hơn hoặc tương đương. Tôi rất muốn thấy Wijnaldum ở lại Liverpool. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và tôi hy vọng đôi bên sẽ tìm ra sự đồng thuận.”

“Tôi nghĩ Liverpool cảm thấy Wijnaldum đang đòi hỏi quá nhiều, điều này có xu hướng phản tác dụng khi các cầu thủ quá tự tin. Chúng ta cùng chờ xem.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X