Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại cho rằng Liverpool không cần ‘bom tấn’ hè này

Thứ Bảy 29/06/2019 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool không cần phải mang về một bản hợp đồng xấp xỉ 100 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đó là nhận định của cựu danh thủ John Barnes.

Theo huyền thoại John Barnes của Liverpool, CLB này chỉ nên mang về một vài người làm tăng chiều sâu đội hình, không nên tạo “bom tấn” hè này.

Trong các cửa sổ chuyển nhượng gần đây, Liverpool liên tục mua sắm rầm rộ. Những Virgil van Dijk và Alisson đều đã và đang là kỷ lục trong vị trí của mình. Họ cùng nhau hợp sức giúp Liverpool về nhì ở Premier League và vô địch Champions League mùa 2018/19 vừa qua.

Chuyển nhượng Liverpool hè này không cần tạo bom tấn hình ảnh
Klopp được khuyên không cần chuyển nhượng Liverpool rầm rộ hè này

HLV Jurgen Klopp thừa nhận cần thêm tiền để cạnh tranh danh hiệu với các đối thủ tại Anh và châu Âu. Tuy nhiên, John Barnes không tin rằng những bản hợp đồng đắt giá là cần thiết với Liverpool vào lúc này.

“Tôi thực sự cảm thấy điều ngược lại. Tôi đang tìm kiếm một cái gì đó thú vị nhưng không nhất thiết là điều gì to tát”, cựu tiền vệ 55 tuổi nói với The Liverpool Offside. “Mùa trước, chúng tôi cần những cầu thủ như Virgil van Dijk và Alisson để làm nhân tố chính trong đội hình và phát huy tối đa tiềm năng của mình.”

“Mùa này, tôi không nghĩ có bất kỳ cầu thủ nào sẽ đến để thay thế Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino hoặc Van Dijk. Thay vào đó, những gì chúng tôi cần là bổ sung chiều sâu đội hình. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ ra ngoài và tìm kiếm một cầu thủ với giá 100 triệu bảng để đi vào đội hình chính.”

Barnes nói thêm: “Tuy nhiên, có những cầu thủ bên ngoài có thể cải thiện đội hình B của Liverpool, đó là một điều tương đối dễ thực hiện. Các đối thủ hiện tại của chúng tôi, kể cả Man City hiện đang cần một vài cầu thủ để hoàn thiện đội hình chính. Chúng tôi không cần điều đó và nên tìm kiếm người cải thiện chiều sâu nhiều hơn.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X