Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do nào Liverpool và Man City chưa ‘giải cứu’ Wilfried Zaha?

Thứ Năm 08/08/2019 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ John Barnes lý giải việc Wilfried Zaha không nhận được nhiều sự quan tâm từ Liverpool và Manchester City.

Wilfried Zaha không giấu mong muốn rời Crystal Palace trong mùa hè này song những Liverpool và Manchester City đã không mặn mà trong việc sở hữu anh. Huyền thoại John Barnes mới đưa ra góc nhìn của mình về việc này.

Những tin đồn xung quanh tương lai Wilfried Zaha đã xuất hiện trong phần lớn mùa hè này. Cầu thủ chạy cánh 27 tuổi đã là trụ cột của Crystal Palace trong nhiều năm qua và được đánh giá đã vươn tới tầm vóc hàng đầu Premier League.

Lý do nào Liverpool và Man City chưa ‘giải cứu’ Wilfried Zaha hình ảnh
Wilfried Zaha chưa được nhiều đại gia quan tâm

Ở độ chín sự nghiệp, Zaha đã đánh tiếng muốn rời Palace để đến một bến đỗ giàu tham vọng. CLB chủ quản của anh dường như cũng chỉ chờ đợi một mức giá hợp lý là nhả người. Nhưng tới lúc này, chỉ có Arsenal thực sự gửi đề nghị tới Palace với mức giá 40 triệu bảng và cũng rút lui khi bị khước từ.

Người ta chờ đợi động thái từ các đại gia Liverpool và Man City song họ đều án binh bất động. Về việc này, huyền thoại John Barnes cho rằng nằm ở phong cách thi đấu của Zaha. “Tôi không cảm thấy Zaha phù hợp với mọi đội bóng, đó là một cầu thủ có chủ nghĩa cá nhân nhiều hơn”, cựu tuyển thủ Anh nói với Bonuscodesbets.

“Cậu ấy làm những gì mình thích và chơi bóng đơn độc, không hòa mình vào tập thể. Cậu ấy thích rê bóng qua 5 hậu vệ. Do đó, Zaha không thể đến Man City và Liverpool. Những đội bóng như vậy không chấp nhận việc cậu ấy lang thang khắp mặt sân.”

“Zaha chơi ở bất cứ vị trí nào cậu ấy muốn ở Crystal Palace. Từ bên phải, bên phải tới trung tâm. Điều đó không phù hợp cho một đội bóng. Cậu ấy có khả năng tuyệt vời và đó là lý do tại sao tôi nghĩ Crystal Palace phù hợp với cậu ấy, Họ cho phép cậu ấy được tự do hoạt động, điều có thể là trái phép ở CLB khác.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X