Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barkley hớn hở khi có bàn thắng đầu tiên trước Liverpool

Thứ Tư 04/03/2020 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross Barkley đã bày tỏ niềm vui khi ghi bàn đầu tiên vào lưới Liverpool trong sự nghiệp sau 12 lần đối mặt.

Tiền vệ người Anh mới cùng Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước Lữ đoàn đỏ và niềm vui còn lớn hơn khi lập công.

Barkley ghi bàn trước Liverpool

Chelsea đã giành vé lọt vào tứ kết FA Cup khi vượt qua Liverpool 2-0. Những người ghi bàn cho họ bao gồm Willian và Ross Barkley. Ở bàn thứ 2, Barkley chạy quãng đường phải tới 40 mét từ phần sân nhà đến trước vòng cấm The Kop và sút chéo góc ấn định tỷ số 2-0.

Ross Barkley hớn hở khi có bàn thắng đầu tiên trước Liverpool hình ảnh
Ross Barkley đã có bàn đầu tiên vào lưới Liverpool

Đó là kỷ niệm đáng nhớ cho cựu cầu thủ Everton. Sau 12 lần đối mặt Liverpool trong sự nghiệp, cuối cùng Barkley cũng đã làm tung lưới đối thủ này. Sau trận, cầu thủ 26 tuổi tự hào chia sẻ rằng đã bỏ lại tất cả quá khứ chấn thương ở phía sau.

Chia sẻ niềm vui

Barkley nói: “Tôi đã không ghi bàn vào lưới Liverpool nên điều đó thật đặc biệt. Tôi mới chỉ làm điều đó ở các đội trẻ trước đây và dĩ nhiên là rất vui. Đó chỉ là một cơ hội để dẫn bóng về đích và biến điều gì đó mà tôi muốn thành hiện thực.”

“Tôi nhún người, Gomez di chuyển một chút và tôi đã thấy rằng thủ môn hơi bị che mắt nên đã nắm lấy cơ hội của mình và may mắn là bóng đã đi vào lưới. Mọi người đều biết điểm mạnh của Liverpool, họ mạnh đều ở mọi vị trí.”


Barkley gia tang cach biet sau man solo ghi ban an tuong
Tiền vệ này bày tỏ niềm vui

“Đó là một đội bóng hàng đầu với một HLV hàng đầu và tất cả họ làm việc cho nhau trên tinh thần tập thể rất cao. Bạn có thể thấy rằng họ là một nhóm thực sự thân thiết. Bạn có thể thấy với kết quả mùa này với chỉ 1 thất bại ở Premier League cuối tuần trước.”

“Họ đã ổn định trong toàn bộ mùa giải nhưng chúng tôi vẫn có điều mình cần. Chúng tôi cần chiến thắng này sau 2 kết quả đáng thất vọng. Việc giữ sạch lưới là một điều tích cực. Gần đây chúng tôi đã nhận một số bàn thua không đáng vì vậy việc giữ sạch lưới sẽ tốt cho sự tự tin.”

“Tôi cảm thấy tốt, luôn luôn tích cực. Tôi đã vật lộn với đôi chân của mình trong một thời gian và sau khi hết đau, tôi đã làm việc chăm chỉ, tập luyện tốt và làm những gì có thể trong các trận đấu, cố gắng để có được nhịp điệu thi đấu và bây giờ tôi bắt đầu cảm thấy tốt. Tôi đã sẵn sàng để kết thúc mùa giải thực sự tốt.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X