Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Barkley "lật kèo" Chelsea?

Thứ Sáu 26/01/2018 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ tân binh người Anh trần tình vụ “lật kèo” đội bóng mới cũ của mình trước đó trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Đằng nào thì Ross Barkley cuối cùng cũng đã cập bến Stamford Bridge và có thể được tất cả mọi người bỏ qua sau những gì diễn ra trong ngày deadline 31/8 năm ngoái. Cụ thể thời điểm đó, tiền vệ người Anh sau khi đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea với giá 35 triệu bảng thì bất ngờ “lật kèo” và quay trở lại tiếp tục khoác áo Everton. Thậm chí như đồn đoán, Barkley ngang nhiên làm điều này khi đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế ở thành London.

Vi sao Barkley lat keo Chelsea hinh anh
Ross Barkley

Giờ đây, Barkley mới có dịp trần tình về thực hư sự vụ để thanh minh cho bản thân. Phát biểu của ngôi sao 24 tuổi: “Tôi đã bất ngờ dính chấn thương rất nặng ngay thời điểm đó. Gân kheo của tôi như thể vỡ vụn, chưa kể tôi còn đang trong quá trình phục hồi sau ca phẫu thuật thoái vị đĩa đệm hai tuần trước đó. Vậy đó, mùa giải chưa bắt đầu mà tôi đã phải chịu đựng đến hai chấn thương rồi.”

“Khi ấy tôi thậm chí còn không cảm nhận được chân mình, chẳng đi nổi bình thường và phải chống nạng trong suốt sáu tuần. Thực sự tôi đã nghĩ quẩn đến chuyện làm gì nếu buộc phải giải nghệ nghiệp bóng đá, mọi thứ vô cùng tồi tệ.”

“Và rồi lời đề nghị đến từ Chelsea, hấp dẫn nhưng chắc chắn không đúng lúc chút nào. Bản thân tôi cũng đã vô cùng lưỡng lự, cân nhắc nâng lên đặt xuống đủ kiểu và cuối cùng, tôi quyết định mình nên tập trung tâm trí cho việc hồi phục trước khi nghĩ đến một vụ chuyển nhượng, dù nó thực sự là bước thăng tiến sự nghiệp cho tôi. Đó là một quyết định đúng đắn, tôi tin là như vậy.”

Dù sao, Barkley cũng đã tiết kiệm được cho đội bóng mới của mình những 20 triệu bảng. Sang đến kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018 này, Chelsea chỉ phải trả cho Everton 15 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của anh. Mới đây ở chuyến làm khách của hàng xóm Arsenal, tiền vệ người Anh đã ra mắt dù đó là một màn trình diễn nhạt nhòa, cùng đội bóng mới nhận thất bại 1-2 và chính thức bị loại ở bán kết League Cup.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X