Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barkley so sánh một cầu thủ Chelsea với HLV Lampard

Thứ Bảy 07/09/2019 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barkley đã lên tiếng so sánh sao trẻ Mason Mount với chính ông thầy đang dẫn dắt Chelsea là Frank Lampard.
Mason Mount đã có màn ra mắt Chelsea cách đây 2 năm. Nhưng anh đã phải dành cả mùa giải 2018/19 để thi đấu cho Derby County theo dạng cho mượn.

Tại Derby, anh có cơ hội làm việc cùng Lampard. Và khi huyền thoại người Anh lên dẫn dắt Chelsea, Mount cũng vươn lên trở thành trụ cột quan trọng ở Stamford Bridge. Tính đến lúc này, Mount đã ghi được 2 bàn sau 4 trận đấu ở Premier League.

Barkley so sánh sao trẻ Mason Mount với HLV Lampard hình ảnh

Mason Mount được Barkley so sánh với Lampard


Đà thăng tiến của Mount vẫn chưa dừng lại khi anh đã được HLV Southgate triệu tập lên đội tuyển Anh để chuẩn bị cho những trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020 gặp Bulgaria và Kosovo.

Mới đây, Barkley đã được hỏi rằng anh có thấy những điểm giống nhau giữa Mason Mount và Lampard hay không. Và tuyển thủ Anh trả lời:

“Có đấy, cậu ấy khá giống với Lampard ngày trước. Với kinh nghiệm thi đấu ở mùa giải năm ngoái, Mount đã phát triển mạnh mẽ. Cậu ấy đã tái hiện được phong độ tốt mùa trước để khởi đầu mùa giải này ấn tượng. Cách mà cậu ấy xâm nhập vòng cấm và tung cú sút xa rất giống với Lampard.

Tôi rất vui khi thấy cậu ấy tiến bộ. Mount là một cầu thủ tuyệt vời. Bạn có thể thấy những gì cậu ấy làm được ở Derby County mùa trước. Và cậu ấy đã chứng minh được mình là một cầu thủ giỏi ở đầu mùa giải này.

Cậu ấy rất kháo khao cải thiện mình, khát khao ghi bàn và khát khao giúp đỡ đội bóng theo bất cứ cách nào có thể. Cậu ấy không quan tâm mình phải chơi ở cánh trái, số 10 hay trong một hàng tiền vệ 3 người.

Mount rất đa năng. Khi cậu ấy ở đội tuyển Anh mùa trước, bạn có thể thấy cậu ấy sẵn sàng học hỏi và nỗ lực làm việc. Bây giờ cậu ấy cũng đang có cơ hội để chứng minh khả năng ở đội tuyển Anh”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X