Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barkley sẽ được rèn giũa vào khuôn phép ở Chelsea

Thứ Bảy 06/01/2018 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV tuyển Anh Steve McClaren nhận xét thương vụ cập bến Stamford Bridge sẽ nâng tầm sự nghiệp của tiền vệ 24 tuổi.

Sau nửa năm hục hoặc vì ra đi bất thành hồi hè, Ross Barkley đã chính thức chia tay Everton và trở thành tân binh đầu tiên của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018. Với 15 triệu bảng mua lại 6 tháng hợp đồng còn lại, nhà ĐKVĐ nước Anh được cho đã sở hữu một món hời so với tài năng đã được khẳng định của tiền vệ 24 tuổi.

Barkley se duoc ren giua vao khuon phep o Chelsea hinh anh
Ross Barkley

Nhận xét về thương vụ đáng chú ý này, Steve McClaren cho rằng Barkley sẽ được nâng tầm đẳng cấp và quan trọng hơn, rèn giũa vào khuôn phép ở Stamford Bridge, đơn giản bởi ngôi sao xứ sương mù còn được biết đến như mẫu cầu thủ có thiên hướng nổi loạn như chính ông trải nghiệm khi dẫn dắt những đội bóng đối đầu anh trong quá khứ. Phát biểu của cựu HLV tuyển Anh:

“Gia nhập Chelsea, chắc chắn Barkley sẽ được Conte rèn giũa vào khuôn phép và chỉ có như vậy, cậu ấy mới thực sự trở thành một cầu thủ hàng đầu. Đây là một bước đi rất đúng đắn trong sự nghiệp của Barkley bởi cậu ấy không nên gắn bó quá lâu với đội bóng quê nhà, thay vào đó phải cần trải nghiệm những đẳng cấp mới cao hơn trong bóng đá.”

“Với lối chơi và tốc độ của Barkley, Chelsea sẽ có một phương án tấn công trực diện hiệu quả hơn ở tuyến giữa bởi lúc này, cả Fabregas và Bakayoko đều chỉ nắm vai trò từ phòng ngự, cầm nhịp đến phân phối bóng. Tôi nghĩ hàng tiền vệ tối ưu của đội bóng lúc này sẽ là bộ ba Barkley, Fabregas và Kante.”

Ở Stamford Bridge, Ross Barkley sẽ tiếp quản áo số 8 của huyền thoại đồng hương Frank Lampard và có thời gian được khoác trên lưng Oscar. Thời điểm hiện tại, tiền vệ 24 tuổi vẫn chưa thể ấn định ngày ra mắt Chelsea bởi chấn thương bắp đùi hành hạ suốt từ đầu mùa giải này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X