Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhậu say nát người, "quả tạ" của Chelsea gây hấn rồi bị đuổi khỏi quán bar

Thứ Bảy 22/05/2021 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ thuộc biên chế Chelsea, Ross Barkley bị đuổi khỏi quán bar sau khi nhậu say xỉn và không còn kiểm soát được hành vi.

Mùa giải 2020/21 của Ross Barkley tại Aston Villa đã sớm khép lại. Ở vòng đấu cuối, anh không được ra sân trong trận gặp đội bóng chủ quản Chelsea do điều khoản hợp đồng cho mượn giữa 2 đội.

Như một thói quen, tiền vệ người Anh trong thời gian rảnh lại lao tới những quán bar để thác loạn. Và một lần nữa Barkley dính tai tiếng.

Sự việc xảy ra vào tối 21/5 theo giờ địa phương. Barkley tới một quán bar trong khách sạn nổi tiếng tại London. Tại đây, cầu thủ sinh năm 1993 liên tục uống rượu mạnh và không lâu sau đó say xỉn.

Nhậu say nát người, Barkley gây hấn rồi bị đuổi khỏi quán bar hình ảnh
Barkley bị đuổi khỏi quán bar do nhậu say và không làm chủ được hành vi của bản thân.

Không còn giữ được tỉnh táo, Barkley gây hấn và có lời qua tiếng lại với các nhân viên và khách trong quán bar. Lập tức, anh bị đuổi khỏi đây khi không còn làm chủ được hành vi của mình.

Rời đi được một lúc nhưng không hiểu vì lý do gì, Barkley đã quay lại ngay sau đó cãi nhau với những người trước đó đã to tiếng với anh. Hậu quả, ngôi sao 27 tuổi bị lực lượng an ninh đuổi khỏi khách sạn.

Đây không phải lần đầu tiên Barkley dính tai tiếng ngoài sân cỏ. Mùa hè năm ngoái, tiền vệ người Anh bị bắt gặp trong tình trạng đi không vững và phải nhờ người dìu sau khi thác loạn thâu đêm ngoài quán bar.

Ngoài ra, tháng 10/2019, Barkley bị tố quỵt tiền taxi cũng trong trạng thái đang say xỉn sau một cuộc vui từ quán vũ trường. Cảnh sát phải dẫn anh đến cây ATM gần nhất để rút tiền thanh toán đủ cho tài xế.

Hiện tại, cả Aston Villa và đội bóng chủ quản Chelsea đều chưa lên tiếng về sự việc mới nhất của Barkley.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X