Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Sao xịt” Chelsea hy vọng đổi đời dưới thời Sarri

Thứ Ba 07/08/2018 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross Barkley phát biểu về tương lai tại Chelsea. Anh hy vọng sẽ có một sự “lột xác” dưới thời HLV Maurizio Sarri sau những khó khăn đã trải qua trong 1 năm trở lại đây.
 


Khởi đầu không như ý


Hồi tháng 1 năm nay, Chelsea chi ra số tiền 15 triệu bảng để mua lại nửa năm hợp đồng của Ross Barkley với Everton. Chỉ tiếc rằng vấn đề chấn thương đã ngăn cản tiền vệ này đóng góp nhiều cho The Blues. Tính tới nay, cầu thủ 24 tuổi chỉ có 2 lần ra sân tại Premier League và 4 trên mọi đấu trường cho Chelsea.

Hè này, HLV Antonio Conte đã bị sa thải nhường chỗ cho Maurizio Sarri. Dưới thời thuyền trưởng mới, Barkley bắt đầu được sử dụng thường xuyên hơn. Dù Chelsea thua Man City 0-2 tại trận tranh Community Shield, tiền vệ 24 tuổi vẫn nhận được những lời khen từ Sarri.

Ross Barkley phát biểu về tương lai tại Chelsea hình ảnh

Barkley phát biểu về tương lai tại Chelsea đầy tự tin

Những tín hiệu tích cực xuất hiện


Và khi vấn đề chấn thương đã ở lại phía sau, Barkley muốn có sự khởi đầu mùa giải mạnh mẽ. “Với một HLV mới, tôi đã đá chính mọi trận đấu trước mùa giải và trận đấu hôm chủ nhật với Man City, vì vậy đó là một tín hiệu tích cực đối với tôi”, anh nói với các phóng viên.

“Tôi chỉ cần vui vẻ tiếp tục làm những gì mình có thể trong tập luyện hàng ngày, nỗ lực tối đa. Sau đó, vào các trận đấu, tôi hy vọng sẽ cho HLV trưởng được thấy những gì ông ấy và toàn đội mong muốn.”

“Mùa giải trước sau khi gia nhập Chelsea, tôi đã gặp phải một số chấn thương. Nhưng nó đã ở lại phía sau. Tôi đang cảm thấy rất sung sức và tin chắc khi mùa giải mới bắt đầu, tôi sẽ sẵn sàng để đóng góp hết khả năng của mình.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X