Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barkley nói gì khi đạt phong độ cao thời Sarri?

Thứ Năm 25/10/2018 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Barkley tự nhận mình là một bản hợp đồng mới của Chelsea ở mùa giải năm nay.
Barkley đã chuyển đến Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhưng anh không thể hiện được nhiều do gặp phải những chấn thương không đáng có.

Vì lý do đó, HLV Antonio Conte không thể sử dụng Barkley quá nhiều. Anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 2 lần tại Premier League.

Tiền vệ Barkley nói gì khi đạt phong độ cao thời Sarri hình ảnh

Barkley lấy lại phong độ tốt dưới thời Sarri


Nhưng bây giờ thì mọi chuyện đã thay đổi với Barkley. Cầu thủ này đã có được thể lực tốt nhất và cũng nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Sarri. Sự tự tin đã trở lại và những màn trình diễn của Barkley cũng cải thiện nhanh chóng. Và giờ đây, cầu thủ này đã được gọi trở lại đội tuyển Anh.

Chia sẻ về phong độ ấn tượng của mình ở mùa giải này, Barkley cho biết: “Tôi đang có những suy nghĩ hoàn toàn khác biệt ở mùa giải này. Khi mới đến đây, tôi rất háo hức vì được gia nhập một CLB khổng lồ và mong muốn có thể thành công tại đây. Nhưng tôi tới đây với một chấn thương dài hạn nên tôi phải tập trung để bình phục và đưa cơ thể về trạng thái bình thường. Nhưng rồi tôi gặp phải vài chấn thương nhỏ và không được ra sân thường xuyên.

Nhưng tôi biết rằng mùa giải tiếp theo sẽ là cơ hội để tôi tỏa sáng. Tôi nghĩ mình giống tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè hơn vì đó mới là thời điểm thể lực của tôi tốt hơn.

Khi mới trở lại sau chấn thương dài hạn, bạn chỉ cố gắng giúp cơ thể của mình thích nghi với việc hoạt động cường độ cao. Bạn phải trở lại sân tập trước khi làm quen với các trận đấu.

Đó là lý do vì sao việc có một giai đoạn giao hữu tốt lại quan trọng với tôi. Nó mang lại cho tôi những cơ hội để chứng tỏ mình. Tôi đã trở lại và hy vọng tôi có thể tiếp tục cải thiện, ghi bàn và kiến tạo cho Chelsea”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X