Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barkley: ‘Lampard là thần tượng của tôi từ khi còn nhỏ’

Thứ Ba 30/07/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross Barkley mới bày tỏ sự hâm mộ dành cho Frank Lampard và niềm vui khi cựu tiền vệ này dẫn dắt Chelsea.

Ross Barkley được đào tạo và trưởng thành tại Everton. Mùa 2013/14 khi mới chỉ 20 tuổi, tiền vệ này đã trở thành trụ cột của Everton. Phong cách của anh được so sánh với cựu danh thủ Frank Lampard – người từng sát cánh cùng anh trên ĐT Anh.

Số phận đưa họ tái ngộ ở Chelsea nhưng lần này với tư cách thầy trò. Barkley mới ghi bàn ở 2 trận liên tiếp cho The Blues trong 2 chiến thắng trước Barcelona 2-1 và Reading 4-3. Hiện tại, cầu thủ 26 tuổi đang mang chiếc áo số 8 huyền thoại của Lampard khi còn ở Chelsea.

Ross Barkley ‘Lampard là thần tượng của tôi từ khi còn nhỏ’ hình ảnh
Ross Barkley trong màu áo Chelsea

Trong một phát biểu mới đây, Barkley thừa nhận rằng thầy mới tại sân Stamford Bridge là một trong những thần tượng của mình khi còn nhỏ. “Lampard là một trong những thần tượng của tôi khi còn bé”, tuyển thủ Anh nói. “Tôi đã luôn xem chương trình Match of the Day khi còn bé và luôn thấy anh ấy ghi bàn.”

“Đó là những gì bạn muốn thấy và bây giờ Lampard đã là HLV của chúng tôi, thật tuyệt vời cho tất cả các cầu thủ trong đội. Anh ấy nhận được tất cả sự tôn trọng từ các cầu thủ bởi tài năng và phẩm chất con người. Mỗi ngày, dù ở quanh tòa nhà hay trên sân tập, anh ấy đều nói chuyện với mọi người, cho họ những lời khen về cách hoàn thiện.”

Lampard va Barkley
Lampard là một trong các thần tượng của Barkley

Barkley nói thêm: “Lampard giúp đỡ cho tất cả các tiền vệ. Anh ấy là một huyền thoại, là tiền vệ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Premier League và chúng tôi sẽ tiếp thu tất cả những gì anh ấy có thể mang đến và kinh nghiệm anh ấy có được trong quá khứ.”

“Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện với sự trợ giúp của anh ấy. Chelsea đang có một HLV mới và một đội hình mới. Chúng tôi phải thích nghi với các hệ thống khác nhau mà chúng tôi sẽ chơi. Tôi đã chơi xa khung thành hơn, cố gắng hỗ trợ hàng thủ và chăm chỉ thu hồi bóng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X