Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barkley khẳng định Hazard bây giờ hay hơn cả Ronaldo và Messi

Thứ Sáu 28/09/2018 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Eden Hazard ghi bàn thắng quyết định vào lưới Liverpool tại Carabao Cup, Ross Barkley đã lên tiếng khen ngợi người đồng đội của mình hết lời.
Liverpool là đội vươn lên dẫn trước trong trận đại chiến với Chelsea nhờ pha lập công của Daniel Sturridge. Nhưng sau đó, Emerson đã đưa mọi thứ về thế quân bình khi trận đấu còn hơn 10 phút.

Sân khấu đã được dựng lên cho một cái tên trở thành người hùng. Và Hazard đã thể hiện đẳng cấp của một siêu sao khi ghi bàn ở thời khắc quan trọng. Không những thế, đó còn là bàn thắng để đời với một pha solo khéo léo trước khi dứt điểm đầy quyết đoán.

Barkley khen Hazard bây giờ hay hơn cả Ronaldo và Messi hình ảnh

Barkley khen Hazard hay hơn cả Ronaldo và Messi


Lúc này, Hazard đang đạt phong độ cực cao. Anh ghi được 5 bàn trong 6 trận đầu tiên của Chelsea ở Premier League mùa này. Chứng kiến những gì Hazard đang thể hiện, Barkley không thể không dành những lời khen có cánh cho người đồng đội.

“Ôi trời, tôi nhìn thấy anh ấy làm được điều đó hàng ngày trên sân tập. Vậy nên tôi không ngạc nhiên lắm khi anh ấy có thể làm được điều đó ở một trận đấu quan trọng như vừa qua. Nhưng đó quả thật là một bàn thắng tuyệt vời.

“Hazard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và anh ấy đã thể hiện điều đó. Anh ấy đã chứng minh trong vòng 5 hay 6 năm qua. Và anh ấy đang xây chắc vị trí của mình trong top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ở thời điểm này, tôi còn nghĩ cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất với cách chơi của mình.


Khi được hỏi thêm về việc liệu Hazard đã vượt qua Ronaldo và Messi hay chưa, Barkley cho biết: “Dĩ nhiên là Hazard hay hơn rồi. Ronaldo và Messi ích kỷ hơn Hazard nhiều. Hazard không phải một cầu thủ ích kỷ chỉ đặt lợi ích cá nhân lên trên. Anh ấy sẽ rất vui nếu có 2 pha kiến tạo và giúp đội bóng chiến thắng.

“Hazard đang ghi được nhiều bàn hơn và ngày càng cải thiện khả năng của mình. Ở thời điểm này, tôi tin anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X