Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barkley kêu gọi NHM Chelsea kiên nhẫn với HLV Sarri

Chủ Nhật 24/02/2019 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross Barkley muốn NHM Chelsea kiên nhẫn với HLV Sarri, cầu thủ người Anh tin rằng ông thầy người Italia sẽ giúp đội bóng thành London hướng đến những danh hiệu.

Chelsea cần kiên nhẫn với HLV Sarri


Chelsea đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên sân khách ở Ngoại hạng Anh khiến họ tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Ở đấu trường FA Cup, The Blues cũng để thua 0-2 trên sân nhà trước M.U. Những kết quả thiếu ấn tượng gần đây khiến HLV Sarri gặp áp lực rất lớn.
Ross Barkley muốn NHM Chelsea kiên nhẫn với HLV Sarri hình ảnh

Barkley muốn NHM Chelsea kiên nhẫn với HLV Sarri


Đã có những thông tin cho rằng HLV Sarri có thể bị sa thải nếu Chelsea để thua Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh vào tối nay. The Blues đã sẵn sàng bổ nhiệm HLV Sarri trở thành HLV tạm quyền, dẫn dắt CLB đến hết mùa giải trước khi đưa về một HLV chất lượng ở Hè 2019.

Ross Barkley muốn NHM Chelsea kiên nhẫn với HLV Sarri, cầu thủ người Anh tin rằng ông thầy người Italia sẽ giúp đội bóng thành London hướng đến những danh hiệu.

"Chúng tôi đang học hỏi mỗi ngày. Đây mới là mùa giải đầu tiên của HLV Sarri ở Chelsea, ông ấy cần thêm một chút thời gian để giúp đội bóng trở nên hoàn hảo. Mùa giải đầu tiên của Pep với Man City cũng diễn ra không quá thành công, tôi tin nếu có thêm thời gian Sarri sẽ chứng tỏ khả năng của mình”.

“Chelsea là một CLB lớn, chúng tôi có tham vọng trở thành một trong những đội bóng hay nhất thế giới. Tôi tin rằng HLV Sarri có thể giúp Chelsea làm được điều đó. Ông ấy là một HLV giỏi, tôi muốn BLĐ và NHM kiên nhẫn với ông ấy”.

Ross Barkley hiện đang được HLV Sarri sử dụng khá thường xuyên. 2 trận đấu gặp Malmo ở Europa League cầu thủ này đều ghi bàn, giúp Chelsea đánh bại đối thủ 5-1 sau hai lượt trận qua đó có mặt ở vòng 1/8.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X