Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard muốn sao hạng nhất tỏa sáng hơn nữa ở Chelsea

Thứ Hai 06/07/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross Barkley đã củng cố vị trí của mình trong suy nghĩ của Frank Lampard và HLV trưởng Chelsea mong anh thể hiện nhiều hơn nữa.

Barkley phong độ đi lên

Ross Barkley là người kiến tạo cho Olivier Giroud mở tỷ số trong chiến thắng 3-0 trước Watford vào đêm thứ 7. Cuối trận, chính cầu thủ 26 tuổi này là người ấn định chiến thắng đậm đà cho The Blues.

Barkley góp công lớn giúp Chelsea đòi lại vị trí thứ 4 bị Man United lấy mất trước đó vài giờ. Frank Lampard ngày càng tin tưởng cựu thành viên Everton hơn và giờ anh đã có 3 bàn cộng 5 kiến tạo sau 10 trận đá chính gần nhất.

Frank Lampard muốn sao hạng nhất tỏa sáng hơn nữa ở Chelsea hình ảnh
Barkley có 1 bàn, 1 kiến tạo trước Watford

Lampard tin tưởng

Trả lời các phóng viên, Lampard bày tỏ sự ấn tượng với Barkley: “Tôi không nghĩ đó là một cấp độ mới cho Barkley. Tôi đã chơi cùng với cậu ấy trên đội tuyển Anh và từng đối đầu cậu ấy. Đó là người có chất lượng tuyệt vời và tôi biết điều đó.”

“Tôi nghĩ những gì Barkley đang làm là cậu ấy đóng một vai trò rất hoàn chỉnh. Chẳng hạn, cường độ làm việc của anh ấy rất tuyệt. Sẵn sàng đánh chặn, tham gia phòng thủ nhiều lần ở khu vực giữa sân.”

“Cậu ấy luôn là mối đe dọa trong các bàn thắng với phẩm chất kỹ thuật của mình. Những cú sút bằng cả chân phải và chân trái của cậu ấy đều rất tuyệt. Trước thời gian nghỉ, cậu ấy đã chơi tốt với Everton và Liverpool.”

Lampard noi ve viec Rudiger va Alonso ngoi du bi
Lampard đánh giá rất cao học trò

“Tôi rất vui với Barkley và cậu ấy chỉ cần giữ phong độ đó. Còn nhiều điều nữa sẽ đến và tinh thần của cậu ấy là hạng nhất. Cạnh tranh vào đầu mùa giải rất khó khăn. Trong một số trận đấu nhất định, bạn quyết định xem bạn có muốn tấn công nhiều hơn hay không.”

“Điều đó ảnh hưởng đến đội hình và cầu thủ phải chiến đấu theo cách của họ trong đội. Barkley và Mount là chìa khóa trước Watford. Tôi nghĩ khi chọn đội hình, bạn sẽ nhìn vào đối thủ.”

“Chúng tôi đã vật lộn trước Giáng sinh trước những đội chơi phòng ngự số đông. Với khả năng kỹ thuật của Barkley và Mount, tôi nghĩ họ đã hữu ích trước Watford.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X