Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương tự ông thầy Lampard, Barkley sẽ đưa Chelsea tới danh hiệu

Thứ Hai 23/03/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Joe Cole cho rằng Barkley là một cầu thủ hàng đầu và có thể đưa Chelsea tới những danh hiệu, tương tự như Lampard khi xưa.
Sau khi trải qua nửa mùa giải đầu tiên đầy khó khăn với những chấn thương, Barkley đã trở thành trụ cột của Chelsea ở thời điểm cuộc đua top 4 đang cam go. Cầu thủ 26 tuổi đã ra sân 7 trong 8 trận gần nhất của Chelsea trước khi mùa giải tạm thời bị hoãn lại vì virus corona bùng phát. Màn trình diễn ấn tượng nhất của Barkley đến ở trận thắng Liverpool 2-0 tại vòng 5 FA Cup đầu tháng 3.

HLV Lampard đã được tưởng thưởng vì niềm tin dành cho Barkley. Và Joe Cole cho rằng tuyển thủ Anh sở hữu đầy đủ mọi tố chất cần thiết để đem đến thành công cho Chelsea tương tự như ông thầy Lampard ngày trước.

Tương tự ông thầy Lampard, Barkley sẽ đưa Chelsea tới danh hiệu hình ảnh

Tương tự ông thầy Lampard, Barkley sẽ đưa Chelsea tới danh hiệu


“Barkley đã cải thiện. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Tôi là một CĐV của cậu ấy. Luôn là như vậy. Cậu ấy ít được nhắc đến hơn vì sự vươn lên của Jack Grealish và James Maddison cũng như Mason Mount. Nhưng cậu ấy đang làm được một công việc tuyệt vời ở Chelsea.

Trong 2 trận gần nhất, trước Liverpool và Everton, cậu ấy chơi rất ấn tượng. Thực sự ấn tượng. Tôi vẫn luôn nghĩ cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và cậu ấy sẽ ở Chelsea trong nhiều năm. Giờ thì thử thách dành cho Barkley là liệu cậu ấy có thể giữ được phong độ, trở thành một cầu thủ đưa Chelsea tới những danh hiệu như HLV của cậu ấy bây giờ không? Tôi nghĩ là cậu ấy có thể làm được điều này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X