Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Barkley: ‘Chelsea sẽ có người bước lên thay thế Hazard’

Thứ Ba 30/07/2019 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross Barkley đã kêu gọi các đồng đội ở Chelsea nỗ lực ghi các bàn thắng lấp vào khoảng trống mà ngôi sao Eden Hazard để lại.

Tiền vệ Ross Barkley nhắn nhủ tập thể Chelsea phấn đấu thay thế Eden Hazard đã chuyển đến Real Madrid.

Mùa trước, Hazard đã đạt đến đỉnh cao sự nghiệp với 21 bàn và 18 pha kiến tạo cho Chelsea trước khi chuyển đến Real Madrid. Tân HLV The Blues, Frank Lampard sẽ phải tìm ra sự thay thế xứng đáng cho tuyển thủ Bỉ khi mà họ bị cấm chuyển nhượng trong 2 kỳ.

Ross Barkley đã kêu gọi các đồng đội Chelsea thay thế Hazard hình ảnh
Eden Hazard tới Real trong sự tiếc nuối của CĐV Chelsea

Chelsea chỉ có Christian Pulisic chính thức chuyển đến từ Borussia Dortmund sau khi ký hợp đồng từ tháng 1 bên cạnh gọi lại những cầu thủ trẻ được cho mượn. Barkley là một trong những cầu thủ được kỳ vọng sẽ tiến bộ nhiều hơn sau khi Hazard ra đi.

Trong trận thắng 4-3 trước Reading hôm chủ nhật, tuyển thủ Anh đã có 1 cú đá phạt thành bàn. Và Barkley cũng tin rằng nhiệm vụ thay thế Hazard thuộc về toàn đội, không chỉ riêng ai. “Bạn cần người bước lên”, Barkley nói với phóng viên.

“Mọi người trong đội hình đều hiểu rằng Hazard là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng anh ấy đã ra đi. Anh ấy có những thách thức mới và chúng tôi cần trám vào chỗ trống để lại. Mùa trước khi Hazard không ra sân, chúng tôi vẫn thắng, vẫn ghi bàn và tạo ra cơ hội.”

Barkley va Hazard
Ross Barkley hy vọng Chelsea sẽ sớm thay thế Hazard

“Chúng tôi biết đó là một cầu thủ xuất chúng, nhưng chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc khác trong đội. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ sẽ bước lên và làm nên những màn trình diễn ấn tượng. Chúng tôi có Hudson-Odoi trở lại sau chấn thương và Christian Pulisic mới đến - một tài năng đặc biệt. Chúng tôi có những cầu thủ chạy cánh có thể tạo ra đột biến, những cầu thủ có thể sút xa và các tiền đạo kết hợp giữa trẻ trung và giàu kinh nghiệm.”

Barkley: “Tất cả chúng tôi đã trở lại sau cơn khát trước mùa giải, đặc biệt là dưới thời HLV mới. Tất cả chúng tôi đều làm việc chăm chỉ mỗi ngày để tập luyện và thực hiện tốt các yêu cầu, sẵn sàng cho mùa giải mới.”

“Có rất nhiều thứ chúng tôi có thể cải thiện. Bạn có thể thấy trong trận đấu với Reading, chúng tôi để thủng lưới 3 bàn. Chúng tôi đã ghi 4 bàn nên cũng có những điều tích cực và tôi đang mong chờ mùa giải mới.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X