Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barkley: ‘Gilmour có tương lai tươi sáng tại Chelsea’

Thứ Ba 10/03/2020 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross Barkley đánh giá cao tài năng của Billy Gilmour cùng với một số tài năng trẻ khác đi lên từ học viện Chelsea.

Tiền vệ của The Blues thừa nhận sự xuất hiện của những sao trẻ đầy triển vọng giúp các đàn em phải nỗ lực hơn.

Gilmour đầy hứa hẹn

Sau khi lên nắm quyền hè năm ngoái, Frank Lampard đã thể hiện niềm tin lớn vào các tài năng trẻ Chelsea. Hàng loạt cầu thủ được trao cơ hội ra sân, điều rất hiếm hoi dưới thời những HLV tiền nhiệm.

Ross Barkley ‘Gilmour có tương lai tươi sáng tại Chelsea’ hình ảnh
Gilmour được nhiều khen ngợi ở 2 trận qua

Sự dũng cảm của Lampard được tưởng thưởng thông qua những thể hiện ấn tượng của những Tammy Abraham, Tomori hay Mason Mount. Mới nhất, Billy Gilmour khiến cả nước Anh phải ngước nhìn.

2 trận vừa qua của Chelsea, tiền vệ 18 tuổi đều được đá chính và chơi rất hay. Gilmour cùng The Blues lần lượt đánh bại Liverpool 2-0 tại FA Cup và Everton 4-0 tại Premier League đều trên sân nhà Stamford Bridge.

Barkley được thúc đẩy

Ross Barkley nhận thức rằng tại Chelsea hiện không ai là không thể thay thế. Anh dành những lời khen cho Gilmour trên trang web chính thức của Chelsea: “Gilmour là một cầu thủ xuất sắc và cậu ấy đã thể hiện điều đó trong tập luyện, từ mùa giải trước đến giờ.”

Barkley ‘Gilmour có tương lai tươi sáng tại Chelsea’ hình ảnh 2
Barkley cảm thấy được thúc đẩy bởi các sao trẻ Chelsea

“Cậu ấy đã cho thấy mình không sợ hãi khi ra sân và bạn có thể thấy phẩm chất mà cậu ấy có. Với nhiều trận đấu tham dự hơn, cậu ấy sẽ tiến bộ và chất lượng cậu ấy thể hiện cũng nhiều hơn.”

“Gilmour và các tài năng trẻ khác tại CLB có một tương lai tươi sáng. Điều đó thật tốt, nó giúp đội bóng vững vàng. Lọt vào top 4 Premier League là mục tiêu của chúng tôi và trong từng trận đấu, chúng tôi đưa ra kế hoạch của mình và cố gắng thực hiện theo cách mình cần.”


Ở trận gần nhất, Chelsea vùi dập Everton của cựu HLV Carlo Ancelotti 4 bàn không gỡ. Về trận đấu này, Barkley cho hay: “Chúng tôi đã có màn trình diễn rất xuất sắc.”

“Chúng tôi đã có một kết quả tuyệt vời vào giữa tuần trước Liverpool ở FA Cup và đó là những gì chúng tôi cần, một kết quả tuyệt vời khác ở sân nhà, giữ sạch lưới và thể hiện xuất sắc.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X