Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Barella tiết lộ đã tiến gần tới cửa gia nhập Chelsea

Chủ Nhật 06/10/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolo Barella tiết lộ từng suýt chuyển tới Chelsea vào tháng 1 năm 2019 nhưng bất thành.

Sau thương vụ gia nhập đội bóng Anh không thành hiện thực, tuyển thủ Italia đã là người của Inter Milan và nguyện hết mình vì CLB mới.
 

Barella từng là mục tiêu của Chelsea


Khi Maurizio Sarri còn tại vị, Chelsea đã từng rất muốn mang về Nicolo Barella từ Cagliari. HLV người Italia cần thêm những cầu thủ phù hợp với triết lý của mình.

Nicolo Barella tiết lộ đã tiến gần tới cửa gia nhập Chelsea hình ảnh
Nicolo Barella suýt gia nhập Chelsea

Mới đây, Barella xác nhận đã từng đàm phán với Chelsea vào tháng 1 năm nay. Sau cùng, tiền vệ 22 tuổi đã ở lại Cagliari trước khi chuyển sang Inter Milan của Antonio Conte trong kỳ chuyển nhượng mùa hè dưới dạng cho mượn 1 năm kèm điều khoản buộc phải mua đứt với giá 50 triệu euro ở hè 2020.

“Chelsea đã tìm cách ký hợp đồng với tôi vào tháng 1, các cuộc đàm phán diễn ra rất chi tiết. Nhưng khi đó, tôi từng nói rằng đây không phải là thời gian thuận lợi cho đội bóng và tôi sẽ ở lại đến cuối mùa giải. Sau đó tôi sẽ đưa ra quyết định”, Barella nói với Gazzetta dello Sport.
 

Hết mình vì Conte


Barella đã nổi lên như một thành viên quan trọng trong đội hình của Inter dưới thời Conte. Và sao trẻ này nguyện sẽ hết mình vì ông thầy của mình, người có tác động tích cực đến các cầu thủ.

Nicolo Barella tai Inter
Tiền vệ 22 tuổi đang nỗ lực cống hiến cho Inter

“Conte có điều gì đó khác biệt, cách nói chuyện với bạn mang đến những điều gì đó mới mẻ. Tôi sẽ sống chết vì ông ấy, cũng như tất cả các cầu thủ của ông ấy. Điều đó tạo nên những thứ rất khác biệt.”
 
“Bạn đã thấy các đội bóng do Conte dẫn dắt vận hành thế nào. Họ đều có sự chuẩn bị tốt. Đó là kết quả của những gì ông ấy thiết lập trong đầu bạn.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X