Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona úp mở khả năng chiêu mộ sao Arsenal

Thứ Ba 18/04/2017 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Robert Fernandez không loại trừ khả năng đón hậu vệ Hector Bellerin trở về Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Chia tay huyền thoại Dani Alves, Barcelona trở nên khá chật vật với vị trí hậu vệ phải trong mùa giải này. Sergi Roberto hay Aleix Vidal cũng có những khoảnh khắc của riêng mình, nhưng nhìn chung cả hai đều không thể đáp ứng hoàn toàn kỳ vọng của giới chủ sân Camp Nou. Chính vì vậy, Barca đang lên kế hoạch tái hợp Hector Bellerin, ngôi sao trẻ trưởng thành từ chính lò La Masia trước khi ra đi khoác áo Arsenal từ năm 2011 đến nay.

Barcelona up mo kha nang chieu mo sao Arsenal hinh anh
Barcelona úp mở khả năng mua lại Hector Bellerin từ Arsenal

Bellerin đã gia hạn hợp đồng tới tận 2022 nhưng với tình hình rối ren hiện tại ở Emirates, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Arsenal chuẩn bị có thêm một mùa giải bỏ đi và lần này, số phận của Arsenal có thể sẽ được định đoạt. Chiếc ghế HLV sẽ ảnh hưởng tức khắc đến chuyện đi ở của hàng loạt Pháo Thủ như Bellerin, chưa kể không ít trong số đó đã chán ngán cảnh đói kém danh hiệu cao quý suốt nhiều năm qua của ông lớn nước Anh.

Đầu tháng này, sự hiện diện ở London của Robert Fernandez được cho nhằm mục đích đàm phán và thuyết phục Arsenal nhượng lại “máy chạy” 22 tuổi người Tây Ban Nha. Giờ đây, vị Giám đốc thể thao của Barcelona thậm chí đã lên tiếng và thẳng thắn với khả năng tái hợp Hector Bellerin trong tương lai gần, sớm nhất có thể ngay mùa hè 2017 này. Ông chia sẻ:

“Bellerin cho vị trí hậu vệ phải? Đó đúng là vị trí mà chúng tôi luôn cân nhắc. Vẫn còn nhiều sự lựa chọn khác và chúng tôi cần đầu tư thời gian để ra quyết định sau cùng. Nếu mọi thứ thuận lợi, từ trình độ chuyên môn của cầu thủ đến việc đàm phán giá cả với CLB chủ quản, thì tại sao không cơ chứ? Mặc dù vậy, thời điểm này có lẽ chưa thực sự thích hợp để đi sâu hơn trong chuyện này. Barcelona cần hết sức tập trung cho phần còn lại của mùa giải khi cơ hội giành mọi danh hiệu vẫn còn nguyên.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X