Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona từng mua hụt Nani

Thứ Ba 11/08/2009 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tờ nhật báo thể thao Diario Sport khẳng định Barca đã từng liên hệ với tiền vệ Nani của Man United trong mùa Hè 2009 này. Họ xem đây là một trong những mục tiêu nhằm giúp củng cố sức mạnh tuyến giữa. Nhưng nhà vô địch Tây Ban Nha không nhận được động thái hợp tác từ Quỷ đỏ nước Anh.


Ngay sau khi trận chung kết Champions League diễn ra vào cuối tháng 5/2009 giữa Barcelona và Manchester United kết thúc, BLĐ Barcelona đã có buổi nói chuyện ngắn với những người đồng cấp bên phía đội bóng nước Anh về việc muốn có sự phục vụ của Nani, nhưng ngay lập tức họ đã nhận được cái lắc đầu quả quyết từ BLĐ MU.

Nani suýt là người của Barca

Đội bóng hàng đầu nước Anh đã tìm mọi cách ngăn cản Barca tiếp cận với tuyển thủ Bồ Đào Nha này. Bởi trong kế hoạch sắp tới của HLV Alex Ferguson, một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên là Nani. Anh chính là niềm hy vọng của Sir Alex trong việc thay thế Cristiano Ronaldo. Sir Alex Ferugson tin rằng, Nani sẽ vượt qua được cái bóng quá lớn của CR7 để khẳng định đẳng cấp của mình tạ Nhà hát của những giấc mơ Old Trafford.

Trong một diễn biến khác có liên quan đến Nani, Sir Alex Ferguson đã cho biết anh có thể đối mặt với việc phải ngồi ngoài một vài tuần và sẽ tiến hành chẩn đoán chấn thương để biết kết quả chính xác. Tuy nhiên, bản thân Nai cho biết anh có thể tham gia cùng ĐTQG Bồ Đào Nha trong trận giao hữu gặp Liechtenstein vào ngày 12/8 tới:

"Tôi nghĩ mình có thể kịp bình phục rất nhanh," Nani nói, "Vết thương này làm tôi khá đau và nó cần được điều trị. Thế nhưng có vẻ đây không phải là chấn thương nguy hiểm. Tôi tự tin về khả năng có thể ra sân trong một vài ngày tới."

Sau 2 năm kể từ khi rời Sporting Lisbon để gia nhập Manchester United, Nani đã được ra sân cả thảy 44 trận, và đã ghi được 2 bàn thắng. Đó có thể xem là một thành công với một cầu thủ mới 22 tuổi.

  • H.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X