Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona tỏ ra yếu thế trong cuộc đua giành chữ kí của Fabregas

Thứ Hai 28/03/2011 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các CĐV trung thành của Barcelona vẫn luôn mong muốn một ngày nào đó người con xuất thân từ Catalan - Cesc Fabregas sẽ trở lại Nou Camp. Tuy nhiên ước mơ này đang gặp phải trở ngại lớn khi chính chủ tịch Sandro Rosell của Barca mới đây nhất đã khẳng định tình hình tài chính của đội bóng chưa cho phép ĐKVĐ La Liga chi đậm cho thương vụ Fabregas.

Tương lai của "nhạc trưởng" Cesc Fabregas tại Emirates phụ thuộc rất nhiều vào thành tích của Arsenal ở mùa giải năm này. Nhưng chỉ trong vòng 1 tháng qua, từ cơ hội ăn 4, thầy trò Wenger lại tiếp tục đứng trước nguy cơ trắng tay thêm một mùa giải nữa với những thất bại liên tiếp trên các mặt trận. Nếu Arsenal không có được danh hiệu ở mùa giải này thì rất nhiều ngôi sao đang thi đấu cho đội chủ sân Emirates có thể khăn gói ra đi. Trong số đó, dĩ nhiên tương lai của Fabregas sẽ được đặt dấu hỏi đầu tiên.

Barcelona sẽ khó lòng có được Fabregas ở kì CN mùa hè

Barcelona là CLB đã luôn săn đuổi Fabregas suốt từ kì CN mùa hè năm ngoái, tuy nhiên trước sự kiên quyết giữ người đến từ phía BLĐ đội bóng thành London, gã khổng lồ xứ Catalan đến nay vẫn chưa thể đưa tiền vệ người Tây Ban Nha trở lại với "mái nhà xưa" Nou Camp.

Mọi người dân ở Catalunya dường như đều muốn Fabregas quay trở về khoác áo Barcelona, thậm chí chiếc áo số 4 đã được để dành để chờ ngày F4 trở về. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất với Barca lúc này chính là phía Arsenal. Có thể họ sẵn sàng để "nhạc trưởng" của mình ra đi nhưng mức giá ít nhất sẽ không dưới 50 triệu euro. Mặc dù rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ năm nay 23 tuổi này nhưng chính chủ tịch Sandro Rosell đã tuyên bố sẽ không chi số tiền quá nhiều trên:"Barcelona sẽ không trả tới 50 triệu euro cho Fabregas ở mùa hè tới. Quyết định đã được đưa ra và dù Guardiola rất muốn có được Fabregas nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ không bỏ ra số tiền nhiều như vậy".

Như vậy là nếu Arsenal không chịu nhượng bộ thì cơ hội trở lại Barca của Fabregas sẽ là rất nhỏ. Hơn nữa hiện tại ngoài Barca, Inter cũng đang rất "kết" tiền vệ người Tây Ban Nha và khác với Sandro Rosell, Moratti luôn sẵn sàng chi đậm cho những phi vụ mà ông ưng ý. Dù sao tương lai của Fabregas sẽ chỉ ngã ngũ khi TTCN mở cửa trở lại còn lúc này anh cần nhanh chóng bình phục chấn thương và cùng các đồng đội tại Arsenal cố gắng vớt vát danh hiệu cuối cùng ở Premier League.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X