Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn thanh lý giúp ‘bom xịt’, Tottenham phản ứng thế nào?

Thứ Ba 14/04/2020 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona muốn có sự phục vụ Tanguy Ndombele để nâng cấp hàng tiền vệ với Ivan Rakitic và Arturo Vidal đều rục rịch ra đi.

Tuy nhiên, thật tình cờ là Tottenham lại không muốn nhả bản hợp đồng 70 triệu euro gây thất vọng tràn trề.

Ndombele gây thất vọng

Tottenham chiêu mộ Tanguy Ndombele từ Lyon hè năm ngoái với giá tổng cộng 70 triệu euro bao gồm 60 triệu trả ngay và 10 triệu phụ phí phát sinh. Cầu thủ người Pháp trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB thành London.

Barca muốn thanh lý Tanguy Ndombele, Tottenham phản ứng thế nào hình ảnh
Mourinho được cho là không thích Ndombele

Nhưng đóng góp của Ndombele lại không tương xứng với sự đầu tư của Tottenham. Chấn thương khiến tiền vệ 24 tuổi thi đấu mờ nhạt và có lần bị HLV Jose Mourinho chỉ trích công khai.

Cộng với việc Spurs thiệt hại tài chính nặng nề bởi đại dịch Covid-19, nhiều người tin rằng họ sẽ sớm tống khứ Ndombele để không bị lỗ quá sâu.

Nhưng Spurs không bán

Hè 2019, Barcelona là một trong những đội muốn có Ndombele song bất thành. Chứng kiến động thái từ Tottenham, họ đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Pháp.

Ndombele dang choi khong tot o Tottenham
Nhưng Tottenham chưa sẵn sàng chia tay cầu thủ người Pháp

Nhưng thật bất ngờ, theo thông tin mà tờ Mundo Deportivo mới đăng tải, Barca lại bị Tottenham từ chối. Spurs chưa muốn chia tay người được đầu tư lớn và có hợp đồng đến năm 2025.

Tinh thần phấn đấu của Ndombele thời gian qua dường như cũng khiến HLV Mourinho thay đổi quan điểm. Anh là 1 trong 3 cầu thủ cùng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha “xé rào” cách ly để ra công viên tập luyện và bị bắt gặp.

Sở dĩ Barca nhắm Ndombele bởi bộ đôi tiền vệ trung tâm của họ là Arturo Vidal và Ivan Rakitic đều nằm trong danh sách cần thanh lý. Họ đều đã 32 tuổi và đóng góp ở mùa 2019-20 là rất hạn chế.

Ndombele được bộ phận chuyển nhượng Barca đánh giá cao bởi khả năng công thủ toàn diện, sẽ tăng cường chất thép cho những De Jong hay Arthur thiên về kỹ thuật. Blaugrana sẽ tiếp tục đàm phán để mong Tottenham thay đổi quan điểm.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X